Oniichan Control

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2009.

thông tin cơ bản
Mangaka: Yuna Kagesaki
Genre: Comedy , Ecchi, Romance, Seinen

Status: Ongoing
Summary:

Brother complex X sister complex.

Cậu ta yêu em gái mình, phòng cậu ta đầy hình em gái, nhưng cậu ta không biết, em gái mình, nhìn có vẻ ngây thơ đấy, nhưng còn cao tay hơn cậu ta!


Bạn có là một brocon/siscon? Nếu có, hãy chú ý một chút đi nhé, vì ai biết được cuộc đời nó thú vị thế nào ~
tình trạng
Hiện đã có chap 3 và đã được trans sang bản Eng. Tiến độ có vẻ khá chậm ( 2-3 tháng/chap ). Tuy nhiên chúng tớ cũng cù nhây không kém đâu ~
nhân sự
Translator: Rika-chan a.k.a Gối Ôm
Cleanner: Sayo-chan a.k.a Sayori, 3k gen-chan a.k.a Tiểu Phương.

Chúng tớ hiện đang thiếu editor, bạn nào có khả năng redraw khá xin mạnh dạn tham gia nhé Có gì liên hệ với tớ nhé, PM trong VNS hay ra YM đều được. Yên tâm là những chỗ quá khó edit sẽ có 2 con người kia lãnh đạn, nên có khúc mắc gì cứ nói với tớ


đọc online

Oniichan Control chap 1


Tiếp tục update

Comentários:

Đăng nhận xét

 
Thế Giới Manga © Copyright 2010 | Design By Truyện Tiếng Việt |