We're In Love [One Shot]

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2010.


Tên truyện: We're In Love
Edit by: Sachika
Translate by: Kent Nguyễn
Mình cũng xin nói trước là truyện này thuộc thể loại Yuri (và Yuri cũng là thể loại yêu thích của mình) cho nên những bạn nào phản cảm trước thể loại này thì có quyền ko xem hoặc xem xong thì miễn phát ngôn bừa bãi. Xin cảm ơn !

Nếu như các bạn cảm thấy thích thể loại Yuri thì từ đây về sau mình sẽ chung tay góp sức cho box truyện Hentai này trở nên sinh động hơn nhờ thể loại này. Còn nếu chiều hướng đi ngược lại thì đây sẽ là topic đầu tiên cũng là cuối cùng của mình

We're In Love


1 Comentário:

Anonymous nói...

ủa thíc ấy thíc yuri hả tớ thíc yaoi hơn nhưng mà truyện này cx hay mà ha :x có j` post típ n~ tr. khác nữa nha

Đăng nhận xét

 
Thế Giới Manga © Copyright 2010 | Design By Truyện Tiếng Việt |