God Child update chap 11 (part 2)

Thứ Ba, 16 tháng 3, 2010.

Cantarella Group trân trọng giới thiệu


Tên: God Child - Đứa trẻ thuộc về Chúa
Tác giả: Kaori Yuki
Số tập: 8 tập (đã kết thúc)
Thể loại: Shoujo, Victorian Gothic, Kinh Dị, Lịch Sử, Tâm lí, Bi kịch



Giới thiệu


God Child là phần kế tiếp của sê ri Truyện về bá tước Cain. Được vẽ sau khi cô hoàn thành Angel Sanctuary nên God Child có những nét khác biệt rất lớn so với Cain Saga trước đó: Mang nhiều hơn phong cách Visual Kei và Victorian Gothic mà cô vô cùng yêu thích.

Bộ truyện kể về cuộc đời bá tước Cain Hargreaves - một trong những gia tộc danh giá nhất Anh Quốc thời nữ hoàng Victoria. Mang trong mình dòng máu tội lỗi, được sinh ra từ mối tình loạn luân giữa cha và chị gái của cha, Cain sở hữu đôi mắt xanh ánh vàng như một bằng chứng không thể gột rửa. Cùng với Mary Weather - cô em gái bé nhỏ chung nửa dòng máu và người hầu cận trung thành Riff. Cain từng bước từng bước dẫm chân lên con đường thượng lưu quý tộc ẩn chứa biết bao tăm tối để tìm ra lời giải đáp về cuộc đời mình.

God Child được xếp vào thể loại Tâm lí, Bi kịch, Lịch sử, Kinh dị và có đôi chút Siêu nhiên. Không khí và màu sắc trong truyện chìm trong bóng tối cùng sắc đen u ám. Nó không thích hợp để đọc giải trí, cũng như không thích hợp với những bạn yêu sự hài hước, nhẹ nhàng. Đến với God Child, với Kaori Yuki là bạn sẽ bước vào thế giới của nỗi đau đớn tột cùng, nỗi ám ảnh triền miên không ngớt và những bi kịch tận khổ của con người.

P/S: Mà bạn Cain cũng chả phải chính nhân quân tử hay hoàng tử tốt bụng cưỡi bạch mã đâu. Bạn ấy là ác quỷ, đểu cực đấy (nhưng tớ lại rất thích tính cách bạn Cain X"D)

Note: Quy định về permisson: Hiện nay, Cantarella Group đã rls các pj sau: Backstage Mage, Ludwig Kakumei, Cain Saga và God Child. Mặc dù tớ đã nói rất rõ nhưng vẫn có nhiều bạn tự ý lấy truyện của Cantarella mà không hề xin phép. Nay xin được nói lại như sau: Cantarella không cho phép bất cứ ai up truyện của Cantarella lên các site/blog/forum... khác, nếu muốn up, chính tớ sẽ tự up. Mong các bạn thông cảm.

Đọc Online

God Child chap 1


God Child chap 2a


God Child chap 2b


God Child chap 3


God Child chap 4a


God Child chap 4b


God Child chap 5a


God Child chap 5b


God Child chap 5c


God Child chap 5d


God Child chap 6


God Child chap 7


God Child chap 8 (Part 1)


God Child chap 8 (Part 2)


God Child chap 9 (Part 1)


God Child chap 9 (Part 2)


God Child chap 9 (Part 3)


God Child chap 10


God Child chap 11 (Part 1)


God Child chap 11 (Part 2)


Tiếp tục update

Comentários:

Đăng nhận xét

 
Thế Giới Manga © Copyright 2010 | Design By Truyện Tiếng Việt |