+18 Nữ hoàng của anh tập 3

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2009.
Bẵng đi một thời gian khá dài, chúng tôi không quan hệ yêu đương với nhau bởi một lý do đơn giản là chồng nàng đã trở về sau chuyến công tác dài ngày. Khoảng thời gian thiếu vắng phụ nữ, thiếu vắng tình yêu, tôi lâm vào trạng thái đứng ngồi không yên, luôn luôn hồi hộp mong chờ, giấc ngủ chập chờn, thi thoảng trong cơn mơ gặp nàng chốc lát rồi nàng lại bay về cõi vô tận. Mới hơn một tuần mà tôi gầy đi trông thấy, đơ đơ như thằng mất hồn, bê trễ trong công việc.
Hàng ngày vẫn chạm mặt nhau ở cơ quan, nhưng chúng tôi luôn đối xử bình thường vì vậy mọi bí mật, ngoài tôi và nàng biết ra, không còn ai khác.
Một chiều hè nóng nực, những tia nắng vàng vọt, yếu ớt xiên xiên chiếu vào bức tường khu nhà hướng đông của cơ quan, vẫn tiếp tục tỏa nhiệt, tuy có dịu hơn buổi trưa chút xíu nhưng còn gay gắt lắm. Đứng trên tầng 2 khu văn phòng, tôi buồn bã, lơ đễnh đắm chìm vào không gian vô tận, huyền bí giữa cái nóng day dứt, và sự thèm muốn khôn nguôi của con quỷ dâm dục khi nhìn thấy nàng, vẫn dáng đi uyển chuyển, thướt tha như mọi ngày, tay dong chiếc LX trắng, là người cuối cùng rời nhà xe, nhìn tôi cười rồi hòa vào dòng người đông đúc, chen lấn trên những con đường chật hẹp, về với tổ ấm gia đình. Bỗng dưng trong tôi hình thành cơn ghen tuông kỳ quái thoảng qua rồi tan biến mất. Giờ chỉ mình tôi trơ trọi, cô đơn với những bức tường bê tông vô hồn, bỏng rát. Trở vào phòng làm việc, tôi đang sắp xếp giấy tờ sổ sách linh tinh chuẩn bị chuồn chuồn thì chuông điện thoại reo.
- Hello! Đại ca à, đại ca có rỗi anh em mình đi uống bia.
- Rỗi, ở đâu vậy.
- Anh đến quán bia Tác ở gần bãi đá nhé.
- Ok.
Quán bia nằm ngay bên lề đường có vỉa hè khá rộng rãi, tầm chiều đông nghịt người, xe cộ chật như nêm, tiếng cười nói, tiếng gọi bia… ầm ĩ trộn lẫn mùi người, mùi xào nấu…làm tôi xuýt nôn ọe. Trấn tĩnh lại, bước vào quán, nhìn xung quanh tìm bạn, cuối cùng thấy Tuấn, bạn tôi lọt thỏm vào một góc có chiếc quạt to tướng ở bên cạnh.
- Được mấy tuần bia, Tuấn hỏi sao bữa nay anh gầy và đen thế.
- Công việc nhiều quá, tôi trả lời cho qua chuyện.
- Tuấn nhìn tôi cười ranh mãnh và nói chắc fall in love em đẹp nào đó rồi địt nhiều quá đúng không.
- Tôi cười và nghĩ thằng cha này sao tinh tường thế nhỉ.
- Kể cho nghe đi coi, hắn đề nghị.
- Thôi để hôm khác, ở đây đông người lắm, tôi nói.
- Tối nay mời bác về nhà em, mỗi mình em ở nhà buồn quá! hắn nói.
- Ok, tôi đồng ý.
Chúng tôi vừa uống bia vừa nói chuyện tào lao chi khươn, hết chính trị lại xã hội rồi gia đình… cuối cùng là gái. Có hai em tiếp viên làm trong quán nhìn phê lắm, da trắng, dáng cao, vú to bự nhưng rất gọn ghẽ, mỗi lần bê bia đến cho chúng tôi là bị trêu.
- Ngọc à, anh mến em quá trời! Bạn tôi ghẹo.
- Sao anh biết tên em.
- Thế cái thẻ trên ngực em để làm gì?
- Giật mình nhìn xuống thì ngón tay cậu bạn đã dí ngay vào ngực cô ả rồi.
Cô gái tươi cười không nói gì ngồi xuống ghế ngay cạnh. Hai bên chuyện trò nhỏ to kết thúc bằng màn trao nhau số điện thoại. Lúc đó tôi đã phê phê bia nhưng vẫn còn nghe tiếng cô gái nói “ anh gọi em vào buổi sáng nhé”. Thế là lại thêm một em tiếp viên xinh đẹp vào list giải trí của chúng tôi.
Rời quán bia, về nhà tắm rửa xong xuôi, thấy người tỉnh táo hẳn, nhìn đồng hồ đã 22 giờ, xem phim chút xíu cho khô tóc rồi chúng tôi đi ngủ.
Đêm đó chúng tôi hàn huyên chuyện tình cảm đến 2 giờ sáng.
Tuấn sinh ra trong một gia đình nghèo, nhưng học rất giỏi, vào đại học với tổng điểm khá cao. Những năm đời sinh viên, Tuấn phải làm rất nhiều việc phụ kiếm tiền trang trải ăn học trong đó có cả nghề gia sư dạy kèm, Tuấn kể.
Một lần làm gia sư môn toán cho một nữ sinh lớp 10, tuổi 16 trăng tròn, mặt teen tươi như hoa, với chiếc răng khểnh duyên dáng. Nàng mang tên một loài hoa rất đẹp, Tường Vy. TV sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả của một tỉnh miền núi. Ba năm thày gia sư trẻ đẹp, giỏi giang đưa đón, dậy dỗ, thời gian thấm thoát, giờ đây TV là một nữ sinh đại học tài Thương Mại, 18 tuổi, đẹp như một thiên thần, người cao ráo, làm mê hồn gần như hết thảy các chàng trai nào nhìn thấy, lẽ dĩ nhiên thày gia sư cũng không thoát khỏi lưới tình của TV.
TV vào đại học, gia đình vui lắm, coi thày gia sư như là người nhà và rất tin tưởng thày. Thày xưng hô với bố mẹ TV là anh chị vì các cụ thân sinh ra TV còn rất trẻ.
Những ngày đầu đông, trời se se lạnh, hoa sữa nở trắng tỏa hương ngào ngạt trên đường phố. Có một nhà văn ví “ Nước lồn của nàng chảy ra thơm như mùi hoa sữa”, có lẽ hôm nay được làm chuột bạch cho hai thứ mùi này đây, Tuấn nghĩ vì ban nãy, mỹ nhân TV đã call và nhờ thày đưa đi dự sinh nhật đứa bạn ở phố xxx. Thày khấp khởi từ lúc đó và đang chuẩn bị con chiến mã giấc mơ 2 (Hồi đó Dream là hàng xa xỉ), để tháp tùng mỹ nhân đến dự tiệc.
Buổi sinh nhật của học sinh thật vui, có rất nhiều mỹ nữ da thịt thơm tho, body chuẩn, mặt đẹp. Nghe thày kể, tôi thèm quá và mường tượng đến nàng, chim cò cứng đét. Nếu có mặt trong buổi sinh nhật hôm đó có lẽ tôi cũng kiếm được một em.
Kết thúc buổi sinh nhật là 23 giờ, đúng giờ định mệnh, về không ổn, ở lại không xong thế là thày đưa trò về nhà mình overnight.
Thày sống độc thân trong một phòng rộng rãi, một giường đôi, tiện nghi nghe nhìn đầy đủ, đang trống vắng, lạnh lẽo, cô đơn bổng dưng nồng ấm hẳn lên vì có một cô trò tròn 18, tuyệt sắc giai nhân tá túc qua đêm.
Lúc đầu vào phòng, thực ra trò đã đến phòng thày nhiều lần rồi nhưng là ban ngày và hồi đó trò còn bé. Trò có cảm tình với thày từ lâu nhưng không dám nói, còn thày thì sợ phải vào nhà lao nên không làm thịt trò. Và đêm nay, một đêm tuyệt diệu để thày dạy trò chiêu cuối cùng trong cuộc đời đó là bài “ Tình yêu, tình dục và khoái lạc”.
Trò TV xinh đẹp, ướt át, sợ sệt ngồi thu lu trên ghế, đầu cúi, tay vân vê tà áo e lệ. Thày, to cao, đẹp trai, hào hoa đến bên trò dùng lời lẽ đường mật vỗ về. Cầm tay trò, bàn tay giá lạnh, run cầm cập, thày đưa lên miệng hôn và nói trong hơi thở gấp gáp “ Anh yêu em nhiều lắm TV à, yêu hơn mọi thứ trên cõi đời này. Em có yêu anh không?”. Có em cũng yêu anh nhiều lắm, yêu anh từ lâu rồi, TV nhìn thẳng vào mặt thày nói. Thày đỡ trò đứng dậy, ôm lấy tấm thân ngọc ngà của TV, đặt vào môi cô những nụ hôn nồng cháy, khát khao. Lần đầu tiên trong đời được một người đàn ông ôm hôn, tim cô đập mạnh như muốn chui ra khỏi lồng ngực, chân tay run cầm cập như muốn khụy xuống, trời đất chao đảo, mắt nhắm nghiền, một cảm giác khát khao lan tỏa. TV cứ đứng im nhận những trận mưa hôn vào môi, vào cổ, vào ngực, vào bụng rồi lại ngược lên. Vài phút sau, sự sợ hãi của cô nhường chỗ cho niềm đam mê bản năng bao năm trời bị giấu kín vừa mới được kích hoạt, nó bùng lên dữ dội như ngọn núi lửa phun trào, không gì dập tắt được. Sự nhút nhát e thẹn ban đầu biến mất, thay vào đó là sự thèm muốn trần tục, TV ôm chặt cổ thày hôn tới tấp, điên dại. Họ quấn lấy nhau như hai con rắn vào mùa giao phối vậy.
Thày từ từ cởi bỏ áo khoác cho TV rồi đến áo len…,tất cả những gì gọi là vải trên người trò nối đuôi nhau nằm la liệt, cẩu thả trên sàn nhà. Giờ đây dưới ánh đèn ngủ mờ ảo hiện ra một kỳ quan của tạo hóa đẹp mê hồn, với làn da trắng mịn màng, không tỳ vết, đôi gò bồng đảo to, tròn xoe, đầu ti đỏ au sương còn ngậm, bụng thon, rốn sâu, mông nở, cặp trường túc thì thôi rồi, có thể nói là huyền thoại. TV đại diện cho người phụ nữ thắt đáy lưng ong, tuyệt sắc giai nhân. Một tay thày đỡ lưng TV, một tay xoa mông nàng, miệng ngậm đầu ti, lưỡi đá liên hồi, TV sung sướng đôi mắt to đen nhắm nghiền, miệng rên la không ngớt. Nhẹ nhàng thày chuyển tay từ cặp mông tròn xoe, trắng ngần sang “ Lạch đào nguyên” lún phún rêu của trò. Vuốt ve, mơn trớn bướm trò hồi lâu, nước sướng tứa ra nhèo nhoẹt mỗi lúc một nhiều, thày đút 2 ngón tay vào trong lỗ thụt ra, thụt vào thấy có cái gì đó vướng ở đầu ngón tay (có lẽ màng trinh) làm TV không chịu được, tiếng rên la mỗi lúc một lớn tỷ lệ thuận với lỗ bím, mông hẩy liên hồi, nước cam lồ tràn trề xối xả, một tay bấm chặt vai thày hằn lên những vết xước tía đỏ, tay kia bấu rịt vào thành ghế bên cạnh.
- Anh… ơi…, em… chết… mất… thôi…, nàng hổn hển, răng nghiến chặt.
- Anh làm cho em hạnh phúc nhé, thày nói.
- Vâng, anh yêu em đi, nhanh lên, nàng dục.
Buông nàng ra, thày vội vàng tuốt phứa quần áo của mình, quăng bừa bãi xuống nền nhà rồi nhẹ nhàng bế người yêu lên giường.
Tiếp xúc với nàng từ khi còn nhỏ, biết chắc chắn một điều là TV vẫn còn trinh trắng và đây là mối tình đầu nên thày cực kỳ tâm lý, tôn trọng TV. Cầm hai chân TV nâng lên thành hình chữ V, khe sung sướng lộ ra lun phún lông tơ quanh mép, ở giữa là hạt hồng ngọc cỡ hạt lạc, bóng nhẫy dưới ánh đèn ngủ do nước cam lồ và nước bọt hòa quện vào nhau, thày bắt đầu dùng lưỡi đá vào hạt ngọc nhỏ xíu, đỏ hồng rồi lồng vào khe đào nguyên chật hẹp của nàng. Chiếc miệng đẹp như bông hồng chớm nở lại bắt đầu rên, tấm thân ngọc ngà cong lên như dải cầu vòng, oằn trái, oằn phải, hai tay giơ cao huơ huơ cố tìm cái gì đó để bấu vào, nước từ trong cửa mình chảy xối ra, thơm như mùi hoa sữa thật.
Biết thời gian đã chín muồi, thầy từ từ đưa con chim dài 17 cm, cứng như thanh thép vào trong bướm, khi ngập sâu được 1/3, thấy mắt nàng trợn ngược, má đỏ lựng, miệng kêu đau, thày phải dừng lại không cho ngập thêm nữa và bắt đầu nhấp nhè nhẹ. Tiếng nhẹp nhẹp…phát ra từ khe bướm và tiếng rên từ miệng nàng bỗng chốc làm căn phòng đầy ắp mùi và tiếng rên dâm dục.
- Vừa yêu vừa vuốt mái mái tóc đen mượt của nàng. Nàng tiên của anh có hạnh phúc không? thày âu yếm hỏi.
- Nàng gật đầu trong tiếng rên.
- Có còn đau không? Thày nhẹ nhàng hỏi tiếp.
- Vẫn hơi đau, nhưng em thích lắm, của anh đụng vào cái gì bên trong em ấy, thấy nó măng mắc???
- Màng trinh em đấy, nếu anh cho ngập thêm một chút nữa là cái màng này sẽ rách, chảy máu nhẹ và em thấy hơi đau rát, thày giải thích, tay âu yếm vuốt má và xoa bóp bộ ngực thiên thần, rắn chắc của nàng.
- Anh cho vào sâu một chút nữa nhé.
- Vâng, nàng nhỏ nhẹ vẫn không ngớt tiếng rên.
Thày từ tốn ấn con chim vào sâu chút nữa, thấy tiếng rên sung sướng lặng xuống, răng nghiến chặt , đôi mắt thiên thần nhắm nghiền, nàng đang chịu đau đớn vì người yêu. Khi chiếc gậy ăn mày ngập lút cán, sợ nàng đâu đớn nên thày không nhấp nữa mà nằm phủ lên người nàng, chân duỗi thẳng, lên gân cứng đơ, chiếc gậy bắt đầu dật…dật…tinh khí phóng ồ ạt vào trong nàng. Lúc đó mông nàng trân lại không biết vì đau hay vì sung sướng.
- Đau lắm à em? Vẫn trên bụng nàng, thày âu yếm hỏi.
- Nàng khẽ gật đầu, mắt ứa lệ.
Thày hôn lên đôi môi mộng đỏ của nàng rồi từ từ rút gậy khỏi bướm. Một dòng tinh mầu hồng tứa ra chảy xuống chiếc ga xanh da trời, tiếp theo là những giọt máu từ vết rách của màng trinh.
Lấy khăn mềm, thày vệ sinh sạch sẽ cho cả hai, vỗ về nàng giây lát rồi đôi uyên ương quấn lấy nhau chìm vào giấc ngủ say nồng trong tình yêu thương cháy bỏng.
Thời gian thấm thoát thoi đưa, tạm biệt đời sinh viên, bây giờ TV là một cử nhân kinh tế, cũng là lúc đánh dấu chấm hết cho những cuộc mây mưa vụng trộm, romantic, phải thông báo cho gia đình biết “Thiên tình sử này”.
Thày và trò lên kế hoạch, chọn một ngày đẹp trời giữa tiết thu ngây ngất, thày đáp chuyến xe vượt chặng đường 300km từ HN ngược lên nhà nàng.
Mặc dù đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng những gì cần nói, chủ yếu là thay đổi cách xưng hô từ anh sang bác và xin gia đình được công khai mây mưa với em TV, thế nhưng khi ngồi vào bàn có bố mẹ TV, thày ấp a ấp úng.
- Thưa 2 bác…ự…ự…thày gãi gãi đầu nói.
- Có chuyện gì thế thày? Sao đổi cách xưng hô từ anh, chị sang bác là cớ làm sao? Bố TV khôi hài vì ông biết tỏng thày đã fuck con gái ông rồi.
- Bà mẹ TV nghe vậy không nhịn được cười, một tay ôm bụng, tay kia bịt miệng chuồn thẳng vào buồng bỏ lại 2 người đàn ông với nhau.
- Mặt thày đỏ nhừ như gấc đồ xôi, nhưng cố trấn tĩnh nói tiếp “ Dạ, hai bác cho cháu thay đổi cách xưng hô và được tìm hiểu em TV nhà ta ạ.”
- ớ! Tôi tưởng thày và em nó tìm hiểu lâu lắm rồi chứ, ông bố TV tiếp tục hài hước.
- Thày chỉ dạ…dạ…không nói được gì thêm nữa, còn bố TV vỗ đánh đét vào đùi và nói đồng ý, tôi đồng ý rồi cười ngây ngất.
Chiều hôm đó, bố mẹ TV mở tiệc chiêu đãi thày và sự kiện trọng đại của gia đình. Khách mời gồm cô, dì, chú, bác…trong gia tộc TV. Bữa tiệc thật vui và thày lại bị một trận mưa trêu chọc của mọi người, vui quá nên thày say khướt khườn khượt…Giờ họ đã có một con trai kháu khỉnh, niềm mơ ước của mọi người.


Thiên tình sử của bạn tôi vừa sex vừa hài hước. Dự định ngày mai, tôi sẽ gọi em hàng một củ, vừa mới xin được pass và số ở mục DCMB, để giải quyết những bức xúc trong những ngày thiếu vắng nàng.
Sống trong tâm trạng bồi hồi, xúc động, gặp nhau hàng ngày mà không dám thổ lộ tình cảm yêu đương chan chứa, không dám nhìn trộm, không dám gọi điện cho nhau…vì sợ lộ bí mật, sợ nguy cơ đỗ vỡ gia đình…tôi như đang sống trong nhà tù của tình yêu và sự đam mê bệnh hoạn.
Bao đêm không ngủ, tay vắt ngang trán suy nghĩ kế sách giải thoát khỏi bàn tay thô bạo của ty, khỏi con quỷ dâm dục. Cuối cùng bài toán đã có đáp số, tuy chưa được mỹ mãn nhưng cũng đã giải quyết được 70% vấn đề.
Không một ai biết kế hoạch của tôi, kể cả nàng, một người nhẽ ra phải được biết đầu tiên. Qua vài ngày tìm kiếm trên kênh thông tin bạn bè. Rồi cơ hội đã tới, một đơn vị anh bạn tôi quen, đang khuyết vị trí trưởng phòng thế là tôi nghiễm nhiên trở thành ứng cử viên số một.
Cuộc gặp gỡ đầu tiên với tay giám đốc công ty nọ tại một buổi dạ tiệc trong nhà hàng sang trọng nhất nhì HN do tôi chủ chi đã diễn ra. Khách mời tới dự cũng rất khiêm tốn, gồm vị giám đốc cùng các bậu xậu, phó giám đốc, trưởng phòng tổ chức… và mấy người bạn thân của tôi. Đặc biệt hôm đó có cả một người phụ nữ ngoài băm gì đó nhưng vẫn còn giữ được nét thanh xuân kiều diễm, với khuôn mặt đẹp đài các, đôi mắt to đượm buồn- ẩn sâu bên trong là những cuộc tình sầu, mũi hơi vểnh kiêu kỳ nhưng vẫn đẹp, cái miệng có chiếc răng khểnh xếch nhẹ sang trái mỗi khi nàng cười rất duyên, body gọn ghẽ, dong dỏng cao, bụng chưa căng, ngực to, tròn nhô cao sau lần vải mỏng mầu đen của bộ váy dạ hội sang trọng.
Sau màn chào hỏi và giới thiệu xã giao, tôi được biết nàng là phu nhân giám đốc. Oh, my gold! Ngược hẳn với sự kiều diễm của vợ, lướt qua có thể sơ đoán tay giám đốc là một gã thô kệch, cơ hội, và có thể nhận xét một câu như vầy cho vuông “ Gã thuộc loại người thừa khôn ngoan, thiếu thông minh”, mang dòng họ Lý Thông, đang hiện hành nhan nhản ở xã hội Việt Nam. Gã trạc ngoài tứ tuần, có chiếc mũi cà chua đại tướng nằm trơ trẽn giữa khuôn mặt tròn vo, to như chiếc đĩa bạt (đĩa cỡ lớn), đôi mắt nhỏ tí xíu như mắt lươn, thụt sâu vào trong ngồ ngộ, được trang điểm bằng cặp lông mày thưa thớt. Vầng trán hõm xuống, thấp tẹt, được che bởi mái tóc bóng nhẫy, lơ thơ nhuộm theo định kỳ vì tôi thấy chân tóc đã đùn ra một đoạn xin xỉn mầu trắng vàng tởm lợm. Cái miệng thuộc họ cá lún trên chiếc cằm bạnh ( giống miệng ông Prime minister NTD), giảo hoạt, hay nói , hay cười để lộ hàm răng mầu cỏ úa vì khói thuốc. Nhân trung của gã bằng tịt, theo tướng thuật thì gã này không có con trai và sinh lý yếu. Gã ngồi chật chội trên chiếc ghế gỗ kiểu thời nhà Minh, bụng phưỡn ra phì nộ toàn mỡ ẩn sau lần áo lụa trắng. Người gã thấp lùn, nom gã giống như một đứa trẻ lên 10, nặng 70 kg, buồn cười lắm!!!
Nhìn người vợ có khuôn mặt và đôi mắt đẹp đượm buồn, tôi biết nàng đang khao khát những cuộc tình viên mãn mà chỉ có ae trong ACMB mới có thể đáp ứng được. Cuộc gặp gỡ này không biết là mùa xuân hay mùa đông đây, tôi tự hỏi. Vì tôi có sao đào hoa chiếu mệnh các bạn ạ, đời tôi đã quá khổ vì đàn bà rồi, giờ đây tôi chỉ muốn trái tim được ngủ yên thôi, không muốn kết dính vào bất kỳ mối tình nào nữa. Ôi lạy chúa hãy giúp con, đừng xô đẩy người đàn bà này vào đời con nữa, tôi thầm cầu nguyện.
Mấy cô tiếp viên chân dài, xinh đẹp mang thức ăn ra, nào là tôm hùm, cá mú…có người nói “ Đầu cá mũ, vú gái tân”, đúng vậy thật, nó mềm mại và rất thơm ngon…
Một cô tiếp viên trẻ đẹp nhất, mặc áo dài dân tộc mầu trắng tinh khiết, bằng chất liệu lụa tơ tằm, tôi để ý không thấy gân slip đâu, cầm chai rượu xo to tướng châm vào các chén pha lê trong suốt to bằng hạt mít. Khi mười chén rượu đã nổi mầu hồng nhạt, tôi đứng lên trịnh trọng tuyên bố lý do “ Hôm nay, rất hân hạnh được gặp các anh trong cơ quan yyy, chén rượu này kính chúc G Đ, Phó G Đ, các anh trong cơ quan và các các bạn của tôi mạnh khỏe, tình bạn mãi mãi thủy chung và chúc buổi tối hôm nay thật vui vẻ…”
Màn mào đầu kết thúc, các ly đều đã cạn, ngoại trừ của Ngân, vợ giám đốc là vẫn còn, nàng nhấp một chút, mũi xun xun lại duyên dáng. Nàng không quen với thứ mùi hăng hắc, cay nồng như vậy. Tôi phải ra hiệu cho cô tiếp viên rót nước ngọt vào cốc cho nàng.
Mọi người ăn uống vui vẻ, tôi uống với mỗi người một ly, bắt đầu từ G Đ, cuối cùng là Ngân. Không hiểu lúc đó do rượu làm mềm lưỡi hay là văn tôi cao mà Ngân uống hết một ly rượu nặng. Uống xong mặt nàng ửng hồng càng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng của nàng. Khỉ thật! không hiểu do rượu hay do dục tính bản năng mà bây giờ nhìn vợ G Đ, con chim lại thấy tưng tức mới cay chứ!!! Nghĩ lại, té ra hai tuần nay, tôi không biết mùi phụ nữ thơm hay thối nữa. Đáng đời thằng đàn ông đào hoa, tôi tự nguyền rủa mình.
Khi vỏ chai xo trống rỗng xếp cạnh nhau trên bàn càng nhiều, thì tiếng nói cười càng to. Cười to nhất, khả ố nhất có lẽ là lão trưởng phòng tổ chức. Hắn cười không giống với bất kỳ ai trên cõi đời này. Khi cười, miệng hắn há ra còn nguyên thức ăn trong khoang, phô hàm răng bờ cảo vàng như răng chó, lại rụng mất một chiếc, nhìn càng vô duyên, da mặt xám xịt nhăn nhúm lại chẳng khác gì da bìu dái. Thằng này lưu manh hạng nặng, tôi nghĩ. Khả ố tiếp theo là lão G Đ, y cười hô hố…cái má mỡ và cái bụng phệ rung lên bần bật mỗi khi hắn đắc ý. Đôi khi thấy chồng mình vô duyên quá, nàng phải hãm phanh lại.
Phải nói tôi phục tài pha trò của thằng bạn , nó mà trổ tài thì người lãnh cảm nhất cũng phải cười…
Buổi dạ tiệc sắp tàn, đột nhiên Ngân tự tay rót ½ ly rượi đến chúc tôi. Không nhớ là nàng nói gì, tôi chỉ nhớ uống với nàng và được sự cổ vũ của tất cả mọi người. Vừa uống xong, trong đầu tôi chợt léo lên bài thơ của một thi sỹ ngoại quốc.
“ Tôi không thích tình yêu và độ hạn.
Mà chỉ thích tình yêu như rượu nặng sục sôi.
Trong chốc lát nổ tung chai chảy phí ra ngoài…”
Tôi không hiểu nhiều lắm về bài thơ này, nhưng nó phù hợp trong hoàn cảnh bây giờ.
Và chúng tôi tạm biệt buổi dạ tiệc, tạm biệt nhau. Những cái bắt tay sao mà héo hắt, buốt giá tới tận con tim. Đến lượt nàng, tay tôi vừa chạm tay nàng, bỗng nhiên như có luồng điện chạy khắp người, râm ran hừng hực, mãi tôi mới cất lên lời “ Tạm biệt em”, nàng nhìn tôi cười duyên dáng làm tôi bối rối. Trạng thái này, tôi không tài nào lý giải nổi.
Công việc cuối cùng bạn tôi làm là phát phong bì, to thì nhiều tiền, bé thì ít hơn. Trước khi lên xe, G Đ không quên kéo tôi ra góc khuất và nói thứ 2 đến nhận Q Đ đi làm. Tôi chỉ biết dạ dạ… cho qua chuyện.
Đúng sáng thứ 2, đầu tháng, giữa năm, tôi phóng xe đến cơ quan mới trên trục đường Giải Phóng. Đó là một không gian khá rộng, mọc lên một tòa nhà tương đối nguy nga, vuông vức. Tay xách cặp, tôi bước thẳng vào phòng G Đ. Ông niềm nở nghênh đón, mời tôi ngồi, rót nước tôi uống. Tranh thủ, tôi lia mắt quanh căn phòng rộng khoảng 40 m2, được trang trí theo kiểu lai căng bán châu âu, nửa châu ắ (Người VN có kiểu học mót như vậy). Trên trần là bộ đèn chùm 12 bóng, có chao vỏ khảm, bên trái là tủ đựng tài liệu được điêu khắc chim cò lòe loẹt, giữa phòng kê hai bộ bàn ghế giả cổ to kịch cỡm, và cuối cùng là chiếc bàn làm việc to to, bè bè, được đánh bóng lộn chẳng giống ai, bên trên bề bộn sổ sách giấy tờ... Đúng là người nào của nấy, tôi nghĩ.
Vừa uống nước, tôi vừa nghe ông ta giới thiệu một thôi một hồi linh tinh, lang tang những công việc ngoài bộ nhớ của tôi. Cuối cùng, ông đi về phía bàn lấy cái quyết định “ Quyền phó phòng kỹ thuật”, đã được chuẩn bị sẵn đưa cho tôi, rồi đích thân dẫn tôi đến nơi cần đến.
Tiếp cận với công việc thuộc sở trường, tôi thấy không mấy khó khăn, trong 2 ngày đâu đã vào đấy. Phòng có 5 người, một phó, một trưởng và 3 kỹ thuật viên. Bà phó phòng vừa qua lớp tại chức, kém tôi 2 tuổi, cao khoảng 1.50m, to đậm, không có eo, mũi tẹt gí nhìn không thấy lỗ đâu, gò má cao, môi dầy hơi thâm trên khuôn mặt bầu bầu nặng chịch chẳng khác gì con mẹ bán thịt ngoài chợ. Nghe nói ả là em gái của một thằng cha thứ trưởng nào đó trên bộ.
Kết thúc ngày thứ 2, khi công việc bàn giao ổn thỏa, tôi mời cả phòng đi đánh chén, mọi người vui vẻ nhận lời ngay. Cô em kỹ thuật viên mới về nhận công tác hứng chí nói “rồi đi hát karaoke anh Hải nhé”. Ok, hát là sở trường của anh mà cô em, tôi trả lời.
Thấm thoát về cơ quan mới đã 3 tuần trôi qua. Một buổi chiều thứ 6, sau khi hoàn tất công việc, tôi đến siêu thị gần đó mua chiếc nồi cơm điện mới, “cái nồi cũ bị cháy”. Trên tay cầm hộp đựng nồi, đang ngó xem mấy mặt hàng khác thì có tiếng gọi “ Anh Hải!!!” từ phía sau, tôi quay lại thấy Ngân trong bộ váy hồng nhạt, vai đeo chiếc bot nâu, đang tươi cười tiến về phái tôi.
- Anh Hải mua gì đấy?
- Anh mua cái nồi cơm điện, cái cũ bị cháy rồi.
- Cơ quan em hôm nay nghỉ sớm vậy.
- Xong việc cơ quan rồi em về, nhân tiện tạt qua đây xem có gì thì mua.
- Bây giờ mới 4 h, hay về nhà anh chơi đê, tôi mời xã giao lịch sự.
- Về nhà anh chơi thì không nhưng về ăn cơm do anh tự nấu thì…ok. Nàng nhìn tôi cười ranh mãnh.
- Rất hân hạnh! Anh sẽ chiêu đãi em một bữa cơm tuyệt vời. Tôi xởi lởi. Không ngờ nàng về thật mới chết chứ!
- Anh đi bằng gì?
- Anh đi làm bằng xe buýt cho tiện.
- Oh, thế thì hay quá, mời anh đèo em về, em đi làm bằng xem máy.
Chiếc xe SH quá to, quá nặng so với người phụ nữ mảnh mai như Ngân, tôi ỳ ạch dừa ra khỏi bãi gửi. Mươi phút sau hai người đã có mặt tại nhà tôi.
- Biết tôi ở độc thân nhưng nàng vẫn vờ hỏi “ Anh Hải ở một mình à, có buồn không???, rồi cười.
- ừ, anh ở chỉ một mình thôi, buồn lắm!
- Sao không kiếm người đến ở cùng cho vui.
- Tôi chỉ ờ, ờ… cho qua chuyện.
Mời nàng vào nhà, lấy nước mát từ tủ lạnh nàng uống.
- Ngân có uống bia không?
- Không, em không thích uống chất cồn, say lắm!
- Thế mà hôm trước chúc anh mấy chén chẳng thấy Ngân say chút nào!
- Dạ, hôm đó không hiểu sao em uống khỏe thế! Chưa bao giờ em uống như vậy đâu, nàng cười.
- Thế mọi hôm đi dự tiệc cùng chồng thì uống gì?
- Em chỉ uống nước trái cây, hay nước ngọt thôi.
- Thế anh được ưu tiên nhất à?
- Nàng không trả lời mà nhìn tôi, má ửng hồng rất lạ.
Lậy chúa! Đừng xô đẩy nàng vào con, tôi thì thầm. Giờ đây chỉ mong sao nàng xin phép ra về chuẩn bị bữa tối gia đình cho lòng tôi được thanh thản.
- Con em học lớp mấy rồi? Tôi dịu dàng hỏi.
- Cháu lớn học lớp 4, cháu nhỏ đang học mầm non, công việc gia đình có chị ôsin làm hết, em không phải làm gì cả, thời gian rỗi chỉ đi chơi thôi.
- Em sướng nhỉ?
- Nàng cười có chút buồn buồn trong đó.
- Buồn gì thì chỉ cần nhìn tướng mạo của chồng nàng là đoán ra thôi, tôi thầm nghĩ.
Đột nhiên nàng đứng lên đi về phía tủ lạnh. Tôi chưa kịp hiểu ra điều gì thì chân nàng vướng vào dây điện quạt, bị mất đà, người nàng lao về phía tôi. Thuận tay, tôi đỡ lấy nàng. Có lẽ chỉ chờ cơ hội như vậy, nàng ôm ghì lấy tôi trong im lặng và thẹn thùng.
Không biết là ngẫu nhiên hay tất nhiên, trong lúc nàng đang ôm rịt tôi, thì một cơn gió đóng cửa đánh “ầm”( Cửa đóng là chốt luôn, bên ngoài có khóa mới mở được). Trong nhà giờ đây, chỉ còn lại chút ánh sáng yếu ớt, lờ mờ qua làn kính của cửa sổ và hai chúng tôi đang ôm nhau say đắm.
“ Chúa ơi! Con đã cầu xin người mà người vẫn không tha cho con. Đây là Ngân, vợ của xếp con đó. Bây giờ người trừng phạt con, con phải chịu thôi. Đuổi nàng về không được, nàng ở lại thì khó khăn cho con quá! Từ đáy tâm can, tôi thầm trách chúa trời như vậy.”
Anh…nàng gọi tôi như cầu xin. Giật mình tôi nhìn xuống thấy những giọt lệ chảy dài, tuôn ra từ đôi mắt xinh đẹp của Ngân. Bỗng nhiên lòng tôi trống rỗng, tim đập mạnh khác thường tựa hồ đang âu yếm NA vậy. Tôi lau nước mắt cho nàng, rồi đặt vào môi nàng một nụ hôn cháy bỏng theo bản năng, không một chút gượng ép. Trời ơi! Tôi lại fall in love được nữa sao???
Nàng ghì chặt cổ tôi kéo rụp xuống, đầu hơi ngửa ra sau, hôn tôi điên loạn như chưa bao giờ được hôn. Người nàng run lên cầm cập như bị cảm lạnh. Anh…em yêu anh quá…! Ngay từ phút đầu gặp anh em đã có cảm tình đặc biệt rồi, anh có biết không? Hàng ngày, hàng đêm em chỉ mong mỏi được bên anh…Nàng trải lòng một thôi một hồi trong hơi thở gấp gáp. Tôi không biết nói gì, chỉ âu yếm vuốt mái tóc mượt mà và hôn lên bờ môi khát khao cháy bỏng, lên đôi mắt dịu hiền của nàng mà thôi.
Dăm phút trôi qua mang theo cả cái linh thiêng nhất trong đời chúng tôi về cõi hư vô xa lắc.
Định thần lại, tôi bế nàng lên giường, nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể nõn nà, thi thoảng đặt những nụ hôn nồng nàn lên làn môi xinh đẹp đa tình của nàng. Rồi nàng đan tay ra sau gáy, lôi đầu tôi xuống khẽ thì thầm “ Anh yêu em đi…”.
Từ từ trút bỏ xiêm y của nàng và của tôi ra, rồi tôi bế nàng vào nhà tắm, chúng tôi tắm thỏa thích tắm cho nhau. Nàng luôn miệng kêu buồn nhột khi tôi kỳ cọ, massage cơ thể nàng.
- Ứ anh làm như vậy em buồn lắm, chưa bao giờ em có cảm giác như thế, nàng thổ lộ khi tôi hôn và bú bộ ngực tuyệt mỹ của nàng.
- Chồng em không bao giờ làm như vậy à?
- Không, chúng em chẳng bao giờ tắm chung cả.
- Thế anh ta có bao giờ hôn bướm em không?
- Không …chưa bao giờ...
- Thấy nàng thật thà tôi hỏi tiếp, làm tình với chồng em có hạnh phúc không?
- Nàng lắc đầu, nước mắt dàn giụa. Trim anh ngắn và nhỏ hơn trim anh nhiều, mỗi lần mây mưa chỉ kéo dài trong 5 phút là cùng, một tháng may ra được đôi lần, nàng trả lời không chút suy nghĩ, tay vẫn mân mê con chim cứng đét của tôi.
- Từ khi lấy nhau em đã phải chịu đựng nỗi đau lòng như vậy rồi sao? Tôi hỏi tiếp.
- Vâng, từ khi chúng em lấy nhau đã như vậy rồi.
- Em đã cùng với ai khác ngoài chồng chưa?
- Đến đây, nàng nhìn tôi buồn rười rượi và nói hôm nay, em hiến dâng cho anh là người thứ 2 trong cuộc đời em đó, nàng thỏ thẻ.
- Trời ơi! Tôi đang gánh vác một trách nhiệm nặng nề đến thế hay sao-làm cho một nguời phụ nữ hạnh phúc. Anh sẽ làm em là người hạnh phúc nhất trên thế gian này,tôi hứa và nhìn nàng trừu mến.
- Tôi vừa dứt lời, nàng sung sướng ôm tôi thật chặt và nói một cách đầy niềm tin trong nước mắt “anh làm đi, em đang phát điên lên đây!!!”
Thế là mọi việc đã sáng tỏ, tất cả là do người đàn ông dốt nát trong những cuộc mây mưa. Và phải có những thằng đàn ông dốt nát đó thì mới sinh ra những thằng như tôi, trời ạ!
Lấy xà bông , tôi chà xát lên người nàng, đặc biệt khu vực kín được kỳ cọ cẩn thận. Nàng ưỡn mông ra sau kêu nhột lắm khi tôi vệ sinh chỗ đó.
Tắm xong, tôi quấn quanh cơ thể trần truồng đẹp như mơ của nàng bằng chiếc khăn tắm trắng tinh khiết, rồi bế nàng lên, nàng sung sướng ôm chặt cổ tôi hôn như mưa xối nước.
Đặt nàng lên giường, hai cơ thể trần truồng khát khao quấn chặt lấy nhau quằn qoại như hai con cá chép một đực, một cái trong mùa sinh sản vậy. Những giây phút này tưởng chừng mãi mãi, vĩnh hẳng.
Tôi bắt đầu vuốt ve, mơn trớn thân hình đẹp không thể tả nổi của nàng. Khi tay tôi chạm vào bầu vú to, hơi nhão nhưng vẫn gọn ghẽ thấy người nàng con lên, vặn trái, vặn phải, miệng khẽ rên một cách thèm muốn. Đưa tay xuống phía dưới, tôi xoa nhẹ cặp dò dài, thon, thẳng như cây chuối hột, trắng bóc thấy được cả những sợi gân xanh nhì nhằng, phải nói nàng có cặp giò đẹp thật, đẹp hơn của NA. Tôi vuốt nhẹ lên phía trên từ đầu gối đến khu vực ngã ba có đám lông đen mọc lởm chởm, tốt um tùm thì dừng tay lại, nàng khẽ dạng chân ra, người rướn lên, tiếng rên mỗi lúc một to hơn, thảm thiết hơn khi tôi dùng hai ngón tay day nhè nhẹ vào âm vật to, dài có mầu phớt nâu của nàng. Thấy nàng lắc mông điên loạn, dường như không chịu nổi được nữa, nàng nắm chắc tay tôi, ý là không cho nghịch bướm như vậy. Oh, yes! Nước ở đâu ra mà nhiều thế, cheo choét, chèo choẹt tay tôi, xối cả xuống dường bốc mùi thơm dìu dịu. Trườn xuống phía dưới, nâng chân nàng lên, tôi đưa cái lưỡi đá nhẹ vào âm vật to tướng, to hơn của NA, thấy tay nàng chới với tìm đầu tôi, mông ngoăy tít mù, “ Không… đừng… anh… em… ứ… cho …làm …như …vậy… đâu…Yêu…em…đi!”, nàng khẩn khoản.
Biết đã đến độ, tôi từ từ đưa con chim 17 cm vào sâu trong bím nàng. Khi con chim ngập hết trong âm đạo ẩm ướt, trơn tuột, thấy lưng nàng cong vồng lên chỉ còn phần đầu và phần mông là chạm giường, miệng kêu gào, răng nghiến chặt, mông ngoái loạn xị ngậu, mắt nhắm nghiền. Ôi! Anh ơi, em chết mất thôi, yêu em đê…, nàng van nài.
Tôi nhấp từ từ. Âm đạo nàng co bóp mãnh liệt buộc tôi phải dừng trận đấu lại mấy lần. Giờ thì ok rồi, tôi bắt đầu nháy với nhịp độ nhanh và mạnh hơn ở tư thế ếch ngồi lá sen, tiếng óp ép hòa lẫn tiếng rên la sung sướng của nàng làm tôi càng hứng chí. Được một lúc thấy mỏi chân, tôi bảo nàng nằm sấp xuống cạnh giường, hai chân dưới sàn. Em chưa chơi kiểu này bao giờ, nàng hổn hển. Ngân đã biết mấy kiểu chơi rồi, tôi hỏi. Mỗi một kiểu truyền thống thôi anh ạ, thằng chồng em nó nặng ghê gớm, mỗi lần làm tình là một lần tra tấn đối với em.
Trời ơi! Sao lại có thằng đàn ông ngu si đến thế nhỉ, tôi thầm nguyền rủa hắn. Người ta nói “ Ngọc mà vào tay kẻ phàm phu tục tử thì mãi mãi là đá” câu nói này luôn đúng.
Nàng là viên ngọc xinh đẹp, nết na thế mà phải chịu sự tù đầy trong tình dục, ngang trái trong ty, thật khốn nạn! Hôm nay, tôi sẽ đưa nàng lên thiên đường, được nếm mùi hạnh phúc thực sự mà bao năm trời nàng ao ước.
Nàng nằm trên chiếc gối dài, hai chân chạng chữ V dưới sàn. Thấy bím nàng ngon quá, tôi ngồi xuống hôn lên cặp mông to bự, tròn như quả bóng, trắng kinh điển, rồi hôn vào bím, cắn nhẹ cà vạt, nàng sung sướng vỗ đen đét, cào cấu mông mình làm hằn lên những vết đỏ tía. Nước cam lồ lại tiếp tục xối ra, tôi có cảm giác mằn mặn ở đầu lưỡi. Đứng lên, nhẹ nhàng đút con chim cứng như que thép nguội vào trong nàng, tôi nhấp, nhấp…điên khùng, nàng sung sướng la hét ầm ĩ, căn phòng thênh thang, trống trải bỗng chốc nhộn nhịp hẳn lên.
Không chịu được nữa, nàng nắm chặt tay tôi và xoay người lại. Em sướng quá, anh làm em hạnh phúc quá, đã quá…nàng rên rỉ.
30 phút trôi qua rồi, bây giờ đã đến lúc đưa nàng lên cõi thần tiên, tôi nằm ngửa ra giường, bế nàng ngồi lên trên bụng, hiểu ý, nàng cầm con chim cứng đét, nhầy nhụa nhét phứa vào bướm ẩm ướt của mình. Khi nó đã ngập đến cán, nàng bắt đầu day, xoay mông mỗi lúc một hăng, mặt ngửa lên trời, miệng rên la thảm thiết. Theo nhịp lắc lư của nàng, cặp vú bật lên, bật xuống tưng tưng thật sexy. Tôi cầm chắc tay nàng ghì xuống, được khoảng dăm phút tự nhiên chân nàng dật dật, miệng ú ớ, người cứng đờ. Nàng đã đạt cực khoái ( tột cùng), tôi biết như vậy.

Kết thúc trận mây mưa, chúng tôi tắm rửa sạch sẽ, nghỉ ngơi thư giãn. Nhìn mặt nàng ửng hồng, tươi roi rói, tôi biết nàng đang hạnh phúc tràn trề. Trong bộ váy kín đáo nhưng khiêu gợi, nàng cười duyên dáng, mắt long lanh phát ra những tia sáng mãn dục, ngồi xuống bên cạnh tôi, đầu tựa vào vai trần của tôi (lúc này trên người tôi chỉ mỗi chiếc quần short bằng vải mềm). Tôi choàng lấy thân hình mát lạnh, thơm phức mùi xà phòng tắm FA, bế nàng ngồi lên đùi. Khi cặp mông rắn chắc của nàng nằm gọn lỏn trên hai đùi, đè nặng trĩu lên vùng chim làm tôi thấy tưng tức, đau nhẹ hai quả cà, tôi phải nâng nàng lên đưa ra xa vùng kín một chút, ok. Hai chân nàng thẳng tắp hờ hễnh dưới làn váy mỏng, lười biếng duỗi tênh hênh trên giường, người thoai thoải ra phía sau, đầu tựa vào khuỷu tay trái của tôi. Nàng nhìn tôi cười bẽn lẽn, đôi môi đa tình căng mộng, đỏ hồng làm tôi hào nứng trở lại. Tôi âu yếm mơn trớn suối tóc đen tuyền, vuốt ve hai má bầu bĩnh rồi dừng lại nơi khóe miệng nàng. Nàng đưa bàn tay trắng hồng, mềm mại với những ngón tay búp măng rất đẹp, ốp nhẹ lên mu tay tôi. Cái miệng xinh đẹp, với hàm răng trắng ngà cắn yêu ngón tay trỏ của tôi. Được thể tôi ấn sâu ngón tay vào miệng nàng thêm chút nữa. Nàng mút một cách say sưa như bướm mút buồi vậy.
Con chim cứng đét bị mông nàng đè nén duỗi song song với mặt đất, không ngóc đầu lên được. Nàng đưa tay sờ vào nó rồi mỉm cười khoái chí. Tôi hôn nàng vào đôi môi đa tình, lồng lưỡi vào cái miệng xinh đẹp và cắn nhẹ vào làn môi ẩm ướt, trong khi một tay tôi lồng dưới làn vải mỏng thỏa mái mơn trớn cặp vú căng tròn của nàng. Thích thú với trò chơi mới, nàng ghì chặt cổ tôi, say mê cắn môi, troa lưỡi trên miệng tôi tựa như những cặp tình nhân trẻ tuổi đang yêu nhau say đắm. Được một lúc, dừng lại, nàng ngước nhìn tôi thật hạnh phúc, đưa bàn tay mềm mại vuốt mấy sợi tóc đang lõa xõa trên trán tôi và nói:
- Lần đầu tiên trong cuộc đời em có những giây phút hạnh phúc như thế này. Em không xem thường chồng em nhưng anh ấy cổ hũ lắm, không quan tâm đến tâm tư tình cảm của vợ, nói chung anh ấy là người không tâm lý với phụ nữ. Em đã đọc rất nhiều sách nói về chuyện chăn gối, nào là “ Phương pháp làm tình, Biện pháp chữa bệnh xuất tinh sớm, các thói quen tốt cho tình dục …” ở trên mạng và bảo anh ấy làm theo nhưng chỉ thực hiện được vài bữa là đâu lại vào đó, không tập nữa. Anh ấy cứ nghĩ kiếm được nhiều tiền mang về nuôi vợ con là ok, nhưng trên con đường mưu sinh anh ấy đã quên mất nghĩa vụ làm chồng, làm người đàn ông thực sự. Nói đến đây nàng nghẹn ngào, hai giọt lệ lăn xuống hai bên thái dương.
- Tôi nhìn thẳng vào khuôn mặt đài các đẫm lệ, âu yếm vuốt mấy sợi tóc trên trán nàng và vỗ về “ Thôi nào! Nín đi cưng! Trên cõi đời này không có ai hoàn hảo cả. Chúng ta là những người đau khổ pha trộn niềm hạnh phúc như nhau, thượng đế đã quy định như vậy rồi. Thượng đế biết em bị hụt hẫng trong hạnh phúc nên hôm nay, đã phái anh xuống giúp em đấy ”
- Nghe vậy, nàng cười, hôn lên má tôi một cái thật kêu rồi nói “ Anh nói như là triết gia ấy, nhưng em không tin vào thượng đế đâu, em chỉ tin vào anh thôi”. Dứt lời, cầm tay tôi, nàng đặt vào bướm sau làn vải mềm mại.
Tôi nhẹ nhàng vén cạp váy lên lộ rõ cặp đùi thon dài miên man, trắng nõn và phần bụng không được đẹp như thời con gái, nhưng chấp nhận được ở độ tuổi nàng. Giữa cặp đùi và eo là chiếc slip mỏng tang, mầu vàng vừa vặn ôm trọn vùng kín trông thật gợi cảm. Ốp bàn tay vào bướm, tôi xoa nhẹ hạt le qua làn vải mỏng. Nàng hẩy hẩy mông, bắt đầu rên khe khẽ, mặt úp vào hông tôi cụi cụi liên hồi.
Nước bướm xối ra ướt sũng đáy quần lót, dính đầy tay tôi nhớp nháp. Tôi lồng tay vào trong slip chạm ngay hạt le nóng hổi, ẩm ướt rồi đưa hai ngón tay sâu trong bím. Oh, sao mà nhiều nước thế! Hai ngón tay trơn tuột vào trong một cách dễ dàng. Tôi bắt đầu thụt hai ngón tay in, out đều đặn. Nàng sung sướng vặn người răng rắc, mông vẹo bên này, vẹo bên kia, tận hưởng khoái lạc.
Anh cởi quần lót em rá…hôn ngực em như ban nãy đí…nàng van nài qua hàm răng nghiến chặt. Tôi rút tay bám đầy nhựa bướm, thơm dìu dịu ra đưa lên miệng nàng. Nàng mút những ngón tay dính đầy dịch thể của mình một cách tham lam, đầy dục tính. Khi những ngón tay hết nhầy nhụa, tôi đưa xuống bím, day khá mạnh vào hạt ngọc lưu ly. Lần này nàng cong lưng lên như dải cầu vòng, xoay xoay mông một cách vô thức. Nước cam lồ lại xối ra đầm đìa. Nàng rên la trong sung sướng và hạnh phúc đến cùng cực. Mồ hôi vã ra nhơm nhớp trên cơ thể ướt đẫm lưng áo váy. Có lẽ chiếc air condition không đủ độ lạnh trong trường hợp này! Đột nhiên nàng đứng phắt dậy, vén váy tuốt qua đầu, đưa tay ra sau unbutton chiếc bra của hãng triumph vội vã gỡ khỏi hai cánh tay tròn trịa, trắng ngần quẳng xuống sàn nhà để lộ cặp vú với đầu ti hồng nhạt lủng lẳng trước ngực. Cuối cùng, nàng khom lưng tụt nốt chiếc quần lót xuống ngang ống chân, sau đó bám hai tay vào vai tôi làm điểm tựa, co một chân lên để nó rơi tự do xuống dưới. Chiếc slip mềm mại nhưng cứng đầu không chịu rời cặp trường túc, cứ ở lỳ nơi bàn chân, nàng phải dẫy chân mấy cái nó mới chịu thoát ra. Được một chân tự do, chân còn lại, chiếc slip đã bị cuộn tròn bê trễ bám trên mắt cá. Nhìn vào đáy chiếc quần tội nghiệp, ướt sũng một mầu trắng đục, đặc quánh xen lẫn vài ba cục cỡ hạt ngô, tôi biết đó là thứ dịch lỏng được hòa trộn giữa tinh trùng và nước cam lồ. Thấy mỏi vai do sức đè từ đôi tay nàng, tôi ngửa người ra sau, chống hai tay xuống giường. Nàng cúi xuống hôn tôi say đắm. Đầu nàng cứ vặn bên này, vặn bên kia thật kích thích. Tiếng rên ự … ự… phát ra từ thanh quản nàng thật vui tai. Vài phút sau khi hôn thỏa thích, nàng buông vai tôi lần tìm cạp quần short tụt ra. Tôi nhớm mông lên để nàng dễ thao tác. Nàng lôi mãi hồi lâu, chiếc quần vẫn trơ ì trên người tôi vì bị vướng con chim thượng tướng đang chỏng ngược hướng về mặt nàng. Sao mà khó ra thế nhỉ? Nàng cau mày duyên dáng. Giây lát suy nghĩ. Rồi nàng bặm răng vào khóe môi, mỉm cười, một tay khéo léo kéo cạp quần lên, tay kia cầm con chim nóng hổi nhẹ nhàng bẻ sang một bên. Nghe đánh “bực” con chim đã thoát khỏi chiếc quần đáng nguyền rủa lắc lư cái đầu một cách khoái chí.
Nàng cầm con chim thô ráp, đen sì vuốt lên, vuốt xuống làm nó đã cứng càng cứng hơn. Không chịu được nữa, tôi bế nàng lên đi về chiếc ghế đệm dài sang trọng đối diện với của sổ nhìn ra phía ngoài. Giờ đây, chiếc quần lót bị cuộn lại tạo thành hai lỗ tròn được ngăn bởi phần đáy nhơ nhớp đang đong đưa ở cổ chân nàng . Thấy vướng víu, nàng vẩy mạnh một cái làm nó bay lên chạm trần nhà rồi rơi xuống mắc vào giò phong lan trang trí ở góc tường. Nhìn cảnh tượng đó, tôi không tài nào nhịn được cười, còn nàng mặt đỏ dừ e thẹn.
- Thôi cứ để nó ở đấy làm vật trang trí cũng được, tôi hài hước.
- Ứ, không, anh lấy xuống cho em, lát nữa em mặc bằng gì? Nàng thật thà một cách đáng yêu.
- Bẩn nhoèn mà còn mặc à? Ghẻ lở, hắc lào bướm thì chít! Tôi tiếp.
- Biết tôi trêu đùa, nàng không nói gì, ôm chặt cổ tôi, mặt úp vào ngực tôi như dấu đi sự mắc cỡ.
Đặt nàng ngồi xuống, tiện tay tôi bật đĩa dvd sex Nga cực nét, cực hay với âm thanh rên la siêu trung thực.
- Phim gì đấy anh?
- Phim buồng ngủ, em đã xem thể loại này bao giờ chưa?
- Chưa! Em có nghe nhưng chưa được xem, nàng thật thà đến độ ngây thơ.
- Thế hôm nay anh chiêu đãi vậy. Lạc hậu thế không biết, tôi thầm nghĩ.
Trên màn hình kỹ thuật số LCD 32” hiện ra đôi trai gái nguời Nga rất teen đang tình tự trên chiếc sofa trong căn phòng không rộng lắm. Phim này rất nét, thấy được gần như mọi thứ trên cơ thể họ. Cô gái Nga tóc vàng, mặt mũi thanh tú, cao khoảng 1.7m gì đó, vú to gọn ghẽ, ti hồng, bụng thon, eo, mông rất to tròn khỏa thân lộ ra đám lông bím vàng hoe như mầu tóc, đang ngồi khiêu gợi trên ghế. Chàng trai cũng rất đẹp, chim to, to hơn của tôi và không đen như chim trai châu ắ, đang hôn hít, nhào bột, móc lốp cô gái một cách nhiệt tình. Họ quấn quýt nhau không khác gì đôi sam biển mùa động dục. Rồi chàng trai quỵ gối trước chân cô gái, nhẹ nhàng tách hai chân mê ly của nàng sang hai bên làm lộ rõ lạch đào nguyên hum húp, tia tía, phun phún xung quanh cỏ gà vàng úa và chiếc cà vạt nhỏ xíu , đỏ hồng thụt vào trong. Chàng trai dùng tay banh hai mép bím ra. Chao ôi! Một mầu đỏ, đỏ như cánh nhạn lai hồng, nhơm nhớp một lớp nước nhờn vừa rỉ ra từ cõi hư vô phủ đầy chiếc lỗ bé tí teo, dềnh cả lên hai bên mép cà vạt. Chàng trai đưa chiếc lưỡi như lưỡi chó bắt đầu chăm sóc cho nàng. Tay cô gái bám chặt tóc chàng trai, miệng rên la sung sướng.
Nàng hết nhìn màn hình lại quay sang nhìn tôi một cách thèm muốn. Dường như không chịu được nữa, nàng đưa tay mềm mại nắm lấy con chim nóng hổi của tôi bóp bóp, vuốt vuốt một cách vô thức. Tôi quơ tay sờ bím nàng. Trời ơi, nước đâu mà nhiều vậy, dầm dề cả ra đệm ghế. Bắt chức cảnh phim, tôi cũng quỵ chân trước nàng, tách hai đầu gối thành hình chữ V, kéo nàng về phía cạnh ghế cho dễ hành sự, banh hai mép bướm nàng ra, cắn và day day nhẹ vào chiếc cà vạt mầu nâu sẫm, lồng lưỡi vào trong lỗ lìn. Nàng tựa đầu vào thành ghế, hai tay bám chặt đầu tôi, miệng thở dốc, mông hẩy liên hồi, hai chân cứ duỗi ra rồi lại thu vào, tận hưởng niềm đam mê, lạc thú.
Em chổng mông lên anh yêu, tôi đề nghị. Nàng đứng lên, hai tay tựa vào cạnh bàn, mắt hướng về phía màn hình, lưng cong vồng xuống, chân chạng ra, cặp vú lủng lẳng trước ngực như hai quả bí đỏ treo trên giàn vậy. Một tay bám eo nàng, tay kia cầm con chim thô ráp từ từ đút vào bím. Tiếng rít khó tả vì cọ xát giữa chim và thành bướm giống âm thanh do bàn tay sạch miết vào cốc chén thủy tinh, tôi có cảm giác khít rịt, hơi rát nơi đầu chim. Hai tay bám chặt vào eo nàng, tôi bắt đầu nhắp. Miệng nàng bắt đầu rên xiết. Bộ ấm pha trà trên bàn va vào nhau lách cách theo nhịp dập của tôi.
Mạnh lên anh…mạnh…nữa…lên…anh…ơi…hự…h ự…, nàng thét lên. Trong phim đôi trai gái Nga cũng đang hành lạc. Cô gái tựa lưng vào thành ghế, hai chân co lên được giữ bởi hai tay chỗ gần đầu gối. Chàng trai tì tay xuống ghế, một chân co, một chân duỗi đang thúc thật lực làm cô gái rên rỉ “ oh, yes…oh, yes…”không ngớt.
Vừa xem phim mát vừa thực hành thật thú vị, nó tạo hưng phấn đặc biệt cho cả hai. Tôi có cảm giác con chim chưa bao giờ cương cứng như hôm nay, đúng như que thép nguội thật mặc dù vừa mới chơi xong khoảng 30 phút trước đó. Được một lúc, chắc mỏi tay, nàng nằm úp má xuống bàn. Tay trái duỗi thẳng bám chặt vào cạnh bàn phía bên kia. Tay phải đưa xuống bím từ phía bụng như muốn tóm lấy con chim trơn tuột của tôi, miệng gừ gừ như con thú bị thương.
Đột nhiên, bộ ấm chén rơi xuống sàn loãng xoảng vỡ tan tành do nàng quơ tay ra sau tự bấu vào mông mình để tăng độ đê mê. Tiếng cốc chén vỡ dường như không ảnh hưởng đến cuộc chơi, chỉ thấy nàng nhớm má khỏi mặt bàn, rồi đặt xuống ngay như không có gì xẩy ra. Tôi vẫn nhắp đều và nàng vẫn rên xiết.
Buông eo nàng ra, tôi luồn tay xuống tìm bầu vú. Đoán được ý tôi, nàng thót bụng lại, lưng hơi vồng lên thế là hai tay tôi đã ôm trọn bộ ngực đầy sức sống của nàng. Vú nàng hơi nhão nên phần thịt thừa không có chỗ ẩn đã phòi qua các kẽ tay tôi trắng ngần, mềm xàu.
Vừa xem, vừa hành lạc được mươi phút, nàng hổn hển “ anh ơi em mỏi chân quá, cho em lên dường đi…”. Tôi cố tình trêu nàng bằng cách nhấp thật nhanh, thật mạnh và đếm được khoảng 200 nhấp thì dừng lại. Vừa rút con chim nhầy nhụa ra khỏi bướm thì nàng đứng phắt lên, miệng thở phì phò, ôm chầm lấy tôi, nói không ra lời “ anh ơi em sướng quá thôi!…anh đưa em lên giường đê, mỏi rã rời ra rồi… anh ơi!…”
Tôi đưa hai tay ốp chặt cặp mông săn chắc của nàng nâng lên. Hai chân nàng quắp rịt hông tôi. Con chim cứng đét không biết chui vào đâu đành nằm dọc theo khe lỗ đít nàng. Giờ đây nó là giá đỡ của nàng. Nàng thích thú rướn người lên hôn như điên vào môi tôi. Bộ vú đại tướng phòi ra hai bên vì bị ép chặt vào ngực tôi. Khi nàng hạ người xuống, nhân cơ hội đó, con chim chui tọt vào cái bướm ẩm ướt, nóng hổi của nàng. Ối! Mắt nàng tròn xoe, miệng há hốc ngạc nhiên vì bất ngờ. Rồi nàng cười hạnh phúc, vuốt vuốt mái tóc ướt rượt vì mồ hôi của tôi.
Định đưa nàng lên giường, đột nhiên, tôi nghĩ lại, “ tại sao mình không địt kiểu này nhỉ”. Thế là tôi nâng hai gót chân lên hết cỡ rồi thả mạnh lên sàn đánh “ịch”. Theo quán tính, người nàng tụt xuống, con chim được thể chọc thẳng lên vào sâu trong bím nàng. Ối…ối…cứ mỗi lần nhún, thả là một tiếng ôi sung sướng từ miệng nàng phát ra. Chơi như vậy được một lúc thấy mệt, tôi dừng lại đặt nàng xuống giường. Nàng thở dốc và nói “ Em mệt quá!…em mệt quá!... hôm nay anh làm em hạnh phúc quá!…”. Tôi không nói gì, chỉ nhìn nàng rồi nhìn đồng hồ thấy kim chỉ 7 giờ tối. Đến lúc kết thúc cuộc vui, tôi thầm nghĩ. Để anh yêu em chút nữa nào, tôi âu yếm hôn lên môi nàng và nói, rồi từ từ đưa con chim vào bím khít rịt, quàng tay ôm chặt cổ nàng, hôn điên dại. Ngực tôi kênh lên dưới cặp vú đồ sộ mà trời phú cho nàng. Tay nàng bấu chặt mông tôi ấn lên xuống theo nhịp tôi nhấp. Được một lúc thấy đầu chim tê dại, khi nó chuẩn bị dật, tôi rút ra ngoài trên bụng nàng, tay xóc xóc liên hồi cuối cùng con chim gật…gật…trớ ra vài giọt mầu trắng đục vương vãi gần cái rốn sâu hoắm của nàng.
Mệt mỏi vì hai shot, chúng tôi nằm nghỉ chút xíu lấy lại sức, tắm rửa rồi chia tay nhau cũng là lúc chuông điện thoại của nàng reo vang.


Tập 1 Tập 2

Comentários:

Đăng nhận xét

 
Thế Giới Manga © Copyright 2010 | Design By Truyện Tiếng Việt |