Tổng hợp AYU MAYU[ ecchi ] [ chap 29 - end]

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2009.
Tên project: Ayu Mayu

Thực hiện: graffitinp Bản scan Tiếng Anh của hyuugalegacy@yahoo.com

Tình trạng dịch thuật: tùy tình hình nhưng có lẽ là 1 chap/tuần

Tác giả: Truyện của Shiotarou - Họa sĩ Suzuno Tetsuji

Thể loại: comedy, ecchi, romance, shounen

Tóm tắt: Phải xa rời em gái mình khi còn rất nhỏ, Yousuke không khi nào không tìm kiếm em gái mình … Cuối cùng cậu ấy cũng tìm ra nơi ở của em mình… nhưng… Có tới hai cô bé cùng tuổi, cùng từ một cô nhi viện, cùng được nuôi dưỡng dưới một mái nhà. Và không có bằng chứng nào cho biết ai là em gái thật sự của Yousuke. Và nhiệm vụ tìm kiếm em gái của Yousuke bắt đầu, dù cậu ta muốn cả hai làm em gái mình. Yousuke có một chút máu dê và rất ngốc, nhưng cậu ta sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ em gái mình.
Ladykill said: mấy chap đầu có những chỗ hơi vô lí, nhưng càng đọc càng cool

Nguồn: truongton.net 17 chap đầu từ chap 18 là vnsharing.net 23 và 24 của Nhóm [T&P] vechai.info nhé
trụ sở nhóm dịch
Highslide JS

Ayu Mayu chap 1

Ayu Mayu chap 2

Ayu Mayu chap 3

Ayu Mayu chap 4

Ayu Mayu chap 5

Ayu Mayu chap 6

Ayu Mayu chap 7

Ayu Mayu chap 8

Ayu Mayu chap 9

Ayu Mayu chap 10

Ayu Mayu chap 11

Ayu Mayu chap 12

Ayu Mayu chap 13

Ayu Mayu chap 14

Ayu Mayu chap 15

Ayu Mayu chap 16

Ayu Mayu chap 17

AYU MAYU chap 18

AYU MAYU chap 19

AYU MAYU chap 20

AYU MAYU chap 21

AYU MAYU chap 22

AYU MAYU chap 23

AYU MAYU chap 24

AYU MAYU chap 25

AYU MAYU chap 26

AYU MAYU chap 27

AYU MAYU chap 28

AYU MAYU chap 29

Comentários:

Đăng nhận xét

 
Thế Giới Manga © Copyright 2010 | Design By Truyện Tiếng Việt |