+18 Nữ hoàng của anh tập 4

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2009.
Xuất phát từ thành phố Thủ Đô ồn ào, bụi bặm, đầy ô nhiễm, nhung nhúc người xe lúc 6 giờ, chúng tôi đến bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa, khoảng 9 giờ. Xuống xe, tôi sung sướng hít một hơi thật dài không khí đại dương trong lành, giữ trong khoang phổi hồi lâu để cảm nhận, rồi từ từ thở ra. Vài lần như vậy, tôi thấy sinh lực dần được hồi phục sau chặng đường dài trên chiếc xe tù túng đầy hư khí khó chịu. Tôi say sưa vãn cảnh như bị thôi miên bởi một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với bãi cát phẳng lừ, thoai thoải hút ngàn tầm mắt. Gió lồng lộng, mát rượi kiến tạo nên những con sóng lăn tăn từ khơi xa rồi lớn dần khi gần bờ, thành những con quỷ đầu bạc sục sôi, ào ạt vỗ bờ. Nắng vàng rực, chan hòa dội xuống bãi tắm bỏng rát trái ngược hẳn với làn nước xanh ngắt, mát lạnh của biển cả. Xa xa lác đác mấy ngư thuyền đang hối hả cập bờ. Khách thập phương đổ về, số lượng tăng lên từng giờ, để tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần vui nhộn trên bãi cát vàng và sóng nước sau những ngày lao động mệt nhọc vã mồ hôi háng. Cát mịn màng, mềm mại mát sa đôi bàn chân, làm vơi đi sự nhọc nhằn. Nước gội rửa đi những cáu bẩn từ các thành phố, nhà máy, xí nghiệp. Gió thổi bay đi mùi hôi thối của bể phốt nơi đô thị từ vô số kẻ khốn nạn đang ngày ngày vật lộn với cuộc sống khắc nghiệt trên đất nước được thiên nhiên ưu ái vào bậc nhất nhẽ ra rất giầu có, bị trị vì bởi những kẻ ngu dốt, cuồng bạo, được chính mảnh đất chữ S đẻ ra, vì miếng cơm manh áo.
Tôi đang đứng giữa trời xanh gió lộng, trong ánh nắng chói chang, vàng rực, giữa không gian bao la vô tận, ngắm nhìn trùng dương cuồn cuộn, cong vòm xa lắc, ngắm dòng người đen kịt bãi tắm trong trang phục bikini, hai mảnh xinh xắn, đỏ, tím vàng… mà lòng ngập tràn muối mặn biển xanh.
- Mr Hai, what are you thicking?-> Anh Hải đang nghĩ gì vậy?
- Giật mình, tôi ngoái cổ sang bên thấy Kelly, cô gái Bắc âu, người cùng đoàn, đang phô hàm răng trắng muốt, mỉm cười nhìn tôi. Biết Kelly hay đùa, tôi tếu:
- I’m thicking of you!-> Anh đang nghĩ về em!
- Me! Are you joking? -> Tôi! Anh đùa đấy à?
Tôi không nói gì thêm, chỉ mỉm cười nhìn nàng, rồi cả hai cùng nhìn về phía biển.
Kelly, cô gái tóc vàng, 27 tuổi, xinh đẹp, mang nặng phong cách Châu âu, từ đất nước Thụy Điển xa xôi đến VN đã hơn một tháng để thực hiện một dự án liên quan đến Giáo Dục và Đào Tạo mà cơ quan tôi với tư cách là một thành viên tham gia cung cấp trang thiết bị. Đoàn của cô có 5 người đại diện, gồm 2 nữ 3 nam. Cô được cử là tư vấn kỹ thuật. Còn tôi đại diện phía VN phụ trách về mảng kỹ thuật và dịch thuật do vậy tôi và Kelly thường xuyên làm việc với nhau. Hôm nay, Kelly, Jhon và tôi được phái về ĐHHĐ khảo sát thực tế, nhân tiện, phóng xuống SS chơi, định bụng ngày mai hoặc ngày kia sẽ lên nơi cần đến làm nhiệm vụ.

Thằng Jhon, trạc tuổi tôi, to, cao, béo, nặng hơn một tạ như một con heo, râu quai nón lờm xờm xung quanh khuôn mặt toàn mỡ lúc nào cũng hây đỏ. Hắn vui tính và rất thích nghe chuyện sex và thực hành sex chẳng khác nào các mem LX. Trong công việc, hắn rất nhiệt tình và có trách nhiệm. Hắn thường nói- tôi dich đại khái là “ Việc hôm nay không để ngày mai”, xong việc là uống rượu và check hàng. Tôi thuộc dạng uống rượu tương đối nhưng so với hắn chưa là gì cả. Một hôm, tôi bảo hắn:
- Today I treat you a special food of vietnamese.-> Hôm nay, tao đãi mày một đặc sản của người việt.
- What, where.-> Món gì vậy, ở đâu thế?
- Oh, secret!-> Ồ, bí mật nhé.
5 giờ chiều hôm đó, tôi đưa hắn xuống Ngọc Hồi, vào quán thịt chó nổi tiếng ở đó. So với nhà hàng mà chúng tôi thường ăn thì nơi đây thật tồi tàn và không lịch sự, nhưng mọi sự so sánh đều khập khiễng. Vừa mở cửa xe, mùi thịt chó nướng nồng nặc, hắn khịt khịt mũi vẻ khó chịu. Tôi phải khích lệ hắn.
- Come in, you will feel it is delicious.-> Vào đi, mày sẽ thấy rất ngon miệng.
- Oh, I hope so!-> ồ, tao hy vọng như thế.
Khi đã yên vị, tôi gọi món hấp, nướng và xào lăn dĩ nhiên là phải có mắm tôm đen xám từ xứ Thanh rồi. Còn rượu, tôi gọi rượu ngâu, là loại rượu ngon nổi tiếng ở làng Ngâu, Thanh Trì. Mẹ kiếp! Nó vừa ăn vừa khen ngon mới chết chứ. Tổng kết hết 3 đĩa hấp, 2 đĩa nướng, 2 đĩa xào lăn, 2 chai rượu ngâu. Tôi lảo đảo đứng lên tính tiền, trong khi đó, hắn vẫn tỉnh bơ và luôn miệng nói “ thank you for good dine!”…
Trên đường về, hắn hỏi tôi:
- Are there any call girls you know?
- Yes, there are.
- You call one to me tonight, ok?
- Yes, I do.
Ngẫm nghĩ một lúc, tôi quyết định gọi em Trang, cao 1.67m, xin được từ ACMB. Hình như lão Ladykillaz share cho thì phải.
- Hello, Trang à, anh là bạn Ladykillaz đây.
- Vâng ạ, anh lấy phòng đi rồi gọi em đến nhé.
- Ok, chào em.
Đưa hắn đến KS xxx, trên đường yyy, lấy phòng, gọi cho em nó đến xong tôi té.
Sáng hôm sau, gặp tôi tại nơi làm việc, nó cảm ơn rối rít, và khen gái việt hết lời. Đó là chuyện cũ từ hôm trước, còn hôm nay ba chúng tôi đang ở SS huyền diệu.

Chúng tôi đến một khách sạn gần bờ biển thuê ba phòng, mỗi người một phòng. Còn gã lái xe xin phép về quê, chiều ngày mốt đến đón chúng tôi. Khoảng 4 giờ chiều, nắng vẫn còn chan hòa, bỏng rát, đã thấy Kelly call trong lúc tôi đang xem tv, một chương trình phim rất hấp dẫn.
- Hello, go to the beach and bath.-> dậy đi tắm biển đi.
- Oh, it is still early, 4 clock now.-> vẫn sớm mà, mới 4 giờ.
- 5 clock, is it ok?-> 5 giờ nhé.
- Yes, ok!-> ừ.
Tôi tiếp tục xem phim. Nội dung phim thì không có gì, nhưng những màn biểu diễn võ thuật thật tuyệt vời. 5 giờ đúng, phim hết, đã nghe tiếng gõ cửa, biết là Kelly, tôi ra mở cửa đón nàng vào. Oh! Trước mặt tôi là một Kelly vẫn mái tóc vàng óng ả, xoăn bẩm sinh, ngắn ngang vai được tỉa tót cẩn thận, rất phù hợp với khuôn mặt tây tây của nàng, đôi mắt màu hạt dẻ, to, sáng ngời, chiếc mũi lõ với hai lỗ không tròn như gái Việt mà là hình elip, đường kính dài hướng lên phía trên, có nghĩa là hai cánh mũi bóp vào. Tôi không có thiện cảm với chiếc mũi nhiều. Nàng có cái miệng thiên thần luôn thường trực nụ cười tươi rói. Kể cả đôi guốc VIP hay mang theo thì nàng cao hơn tôi vài phân. Tiếp xúc và làm việc với nàng tôi thấy rất dễ chịu, nhưng không hề có ý nghĩ nhục dục mặc dù vài ba lần nàng có hành vi khiêu khích. Có lẽ vì áp lực công việc bận rộn, thức khuya, dậy sớm dịch dịch, gõ gõ tài liệu, rồi cộng với những cuộc rượu chè tiếp khách lu bù không nghỉ nên hơn một tháng nay, tôi không hề nghĩ đến chuyện ái ân, chăn gối.

Cách đây hơn một tuần, vào buổi chiều, công việc đã vãn, tôi tranh thủ vào LX dạo rồi tải một phim hot của lão Antoto xuống xem. Phim hay, gái đẹp, kích dục cao thế mà con chim chẳng thấy động tĩnh gì. Tôi đưa tay vay vay vào đầu nó cũng không cải thiện được tình hình. Sợ quá, tưởng bị liệt dương, tôi gọi cho thằng bạn bác sỹ yêu cầu tư vấn.
- Thành à, có khỏe không, công việc thế nào?
- Tớ bình thường, thời gian qua cậu lặn đâu mà không thấy tăm hơi?
- Tớ đang tham gia một dự án với tụi Thụy Điển, bận túi bụi không có thời gian rỗi.
- Thế à, chắc lần này gặt hái rồi!
- Đã được cái gì đâu. Ah, cho tớ hỏi chút liệt dương có triệu chứng gì không?
- Cậu mà cũng bị liệt cái khoản đấy à? Đang khỏe thế cơ mà!
- Ừ nhưng gần tháng nay có nghỏe ngoèo ngoèo, không có hiện tượng cương cứng, cậu ạ.
- Hix, hix, hix, cậu làm việc quá sức rồi. Trường hợp này gọi là stress, ảnh hưởng thậm tệ đến sinh lý đó. Cậu ăn uống, ngủ, nghỉ điều độ một thời gian ngắn là lại ok thoai. Tối đến chỗ tớ lấy mấy viên thuốc bổ về uống cho nhanh khỏi, 2 ngày sau là có thể tẩn được ấy mà, đừng lo!
- Ok, thank cậu nhé. Bb.
Thực hiện đúng những gì bạn tôi tư vấn, hôm nay, vẫn Kelly thường ngày, tôi đã có cảm giác khác lạ. Làm thịt nàng, một ý nghĩ bất chợt lóe qua óc tôi.
Mời Kelly vào, mở tủ lạnh tôi lấy lon coca đưa cho nàng. Đón lon coca, miệng cảm ơn rồi nàng uống hết sức tự nhiên.
- Change your clothes and go to beach with me.-> Thay quần áo tắm đi, nàng dục.
- Ok, let’s me take my swim-wear.-> để anh lấy quần áo tắm đã.
- Quickly, quickly! Why do you stare at me like that?-> Nhanh lên, sao anh cứ nhìn chằm chằm vào em thế.
Thực tình hôm nay, tôi thấy horny lạ, được ngắm một cơ thể tuyệt trần như vậy mà không rung động mới pede chứ. Nàng mặc bộ hai mảnh mầu đen bó sát người làm tôn vẻ đẹp làn da trắng ngần thấy được cả những sợi lông tơ lơ lơ vàng phủ kín mịn màng trên cơ thể. Nàng ngồi sảng khoái trên chiếc ghế giả cổ to đại tướng, hai tay duyên dáng cầm hai mép khăn tắm để lộ ra bộ ngực to, được bó gọn trong chiếc corsets khiêu gợi, cái bụng thon nhỏ hằn lên vài ba nếp nhăn che khuất cái rốn sâu xinh xắn, cặp trường túc không dép guốc, trắng nõn, to, thon thon, tròn tròn hiếm có, bắt chéo lên nhau như muốn che đi phần nhậy cảm nhất.

Thay quần áo xong, chúng tôi cùng nhau đi về phía biển.
Đã hơn 5 giờ chiều rồi mà nắng vẫn chói chang. Hai chúng tôi, đầu đội trời, chân dạp đất chỉ cần vượt qua con đường rải nhựa chật chội, bỏng rát, nườm nượp du khách qua lại, là tới bãi tắm. Những hạt cát nhỏ ly ti cằn cỗi dưới nắng thiêu đốt hằn lên những vết chân vội vã vì nóng. Mấy cây dừa nước, mấy cây sa mọc còn quá nhỏ bé để tỏa bóng mát cho những túp lều bán hàng vặt được dựng tạm. Xa lề đường lát đá xẻ một chút là những chiếc ô to đủ mầu sắc được xếp thành hàng dài dọc bờ biển. Dưới tán ô, người ta bố trí các hàng ghế gỗ gọn nhẹ dành cho khách nghỉ chân. 15 nghìn đồng một tiếng trên một ghế. Quá đắt đỏ! tôi nghĩ.
Dừng lại ở chỗ cho thuê phao, Kelly chọn chiếc to nhất, nàng nhìn tôi cười và nói:
- You take it, it is too heavy for me!-> Anh cầm đi, nó quá nặng đối với em!
- The bath towel is too heavy for you too! You leave it here!-> cái khăn tắm cũng quá nặng đối với em đó, gửi nó ở đây thôi! Tôi đùa lại. Nàng lừ mắt nhìn tôi rồi nói ok.
Gió từ biển thổi vào lồng lộng làm rối tung mái tóc vàng óng ả bết cả vào khuôn mặt đẹp mê ly của nàng. Ngửa cái cổ trắng ngần, thanh thanh ra phía sau, nàng duyên dáng lắc lắc cái đầu gỡ những lọn tóc ương bướng khỏi mặt. Những lúc như vậy, tôi thấy nàng đẹp hơn bao giờ hết bởi những đường con hoàn mỹ cứ lồ lộ ra trước mắt. Du khách qua lại nhìn chúng tôi tựa hồ những người ở hành tinh khác mới vừa ghé thăm quả đất vậy.
Vượt qua đoạn cát nóng chín da thịt, cuối cùng, chúng tôi cũng được nước biển làm mát, được hòa vào dòng người đông như kiến cỏ đang ý ới, nô đùa giữa rì rào sóng biển trùng dương. Kelly thích thú bên tôi tiến dần ra biển, hiếu động té nước như trẻ con. Khi nước ngập đến ngực, những con sóng bạc đầu ào ào xông tới, nàng nhẩy cỡn lên né tránh, miệng luôn thì thầm “ oh, wonderful! Wonderfull!…”. Tôi đẩy chiếc xăm ô tô về phía nàng. Hai chúng tôi bám chặt vào phao, vùng vẫy thỏa thích giữa bồng bềnh sóng nước. Đột nhiên nàng hỏi:
- Mr Hai, do you like it?
- What?
- Sea.
- Oh, yes, I do. I love it so much. My village is near the sea. When finishing our jobs, I invite you to my house.-> ồ anh rất thích. Làng anh gần biển mà. Khi nào xong việc về nhà anh chơi.
- Really? Smile.-> thật hả, nàng cười khoái chí.
Lúc này chúng tôi đối mặt nhau, nhìn quanh quẩn thấy mấy cặp nam nữ đang tình tự, hôn hít, tôi đánh liều lịch sự đề nghị “ Please give me a kiss on your mouth”. Nghe vậy, mặt nàng ửng đỏ, miệng mỉm cười e lệ, rướn đầu về phía trước. Tôi nhanh chóng đặt vào miệng Kelly một nụ hôn thèm khát. Hôn xong, thấy nàng vẫn còn muốn nữa, nhưng sóng biển dập dềnh rất khó thực hiện những nụ hôn hoàn hảo. Tự dưng tôi nẩy ra sáng kiến “ cả hai chui vào lòng phao, chân tôi kẹp chặt eo nàng, như vậy thì thỏa thích hôn, nhưng bằng cách nào nhỉ?”. Ok, nghĩ ra rồi! Tôi hất ngược phần phao bên tôi về phía nàng. Chỉ nghe “ối” , chiếc phao đã nhốt nàng vào trong lòng nó. Tôi lặn xuống chui vào thế là xong. Nàng quay lại nhìn tôi cười có vẻ giận dữ, mắng yêu “ what are you doing?”. Tôi không nói gì, đưa chân kẹp chặt mông nàng, con chim cứng đét chọc thẳng vào vùng kín của nàng. Thấy nàng không phản ứng, tôi bắt đầu hôn lên mắt, má, môi cổ và ngực nàng. Không chịu được nữa, nàng bắt đầu hổn hển, đê tê mê giữa sóng biển dập dềnh…dập dềnh…Biết nàng đã chịu đực, tôi đưa tay trái kéo chiếc slip xuống nhưng rồi phải dừng lại ngay vì bị phản đối bằng một dọng cực kỳ nghiêm túc:
- Stop, don’t do it here.-> dừng lại, không được làm việc đó ở đây.
- Please! Let’me…-> thôi mà! Cho phép…
- Meet you tonight at my room, ok! Gặp anh tối nay tại phòng em nhé, nàng thì thầm vào tai tôi.
- Ok! Bất khả kháng tôi phải đồng ý.
Nhưng đang trong cơn thèm khát, tôi lồng tay vào trong quần lót mơn trớn bím nàng. Nàng nuốt nước miếng ừng ực, rồi cũng đưa tay vào quần tôi nắm lấy con chim cứng đét, xù xì. Oh! Medium. ( ồ cũng khá đấy chứ), nàng thốt lên, nhìn tôi say đắm. Lần đầu tiên được mân mê bướm tây thấy người lâng lâng kỳ lạ. Tôi cứ tưởng chỉ được nhìn mấy hình ảnh từ các mem post lên thôi chứ, ai ngờ…lại có ngày hôm nay, thật là ngoài sức tưởng tượng.
Mặt trời đã khuất dần sau những khối bê tông sừng sững phía tây. Bắt đầu cảm thấy lành lạnh sau hơn một giờ đồng hồ ngâm nước, tạm kết thúc cuộc vui, chúng tôi lên bờ. Bất chợt tôi nhác thấy bóng NA, nữ hoàng của tôi, đang từ dưới biển lên, người sũng nước, hòa vào đám người đông đúc, rồi thoát khỏi tầm mắt của tôi.
Về ks mà đầu óc vẫn cứ quẩn quanh về hình ảnh NA ban chiều. Là nàng, không phải là nàng! Oh, tại sao mình không gọi điện thoại nhỉ. Thôi tắm cái đã, mọi việc sẽ tính sau. Tắm xong, tôi xuống quản lý ks báo cơm.
Các món ăn trong buổi tối hôm đó gồm canh hầu, sò huyết, tôm hùm, toàn món bổ chim, là những món chính. Mọi người đều hài lòng với các mục tôi chọn. Đồ uống thì tự biên tự diễn, tôi gọi rượu cá ngựa loại đậm đặc nhất, Kelly uống vang nho Pháp, thằng John thì XO, loại rượu mà hắn rất thích.
Thằng John ( tên đầy đủ là John Henry), hôm nay, khác hẳn với sự linh hoạt, hóm hỉnh vốn có thường ngày, thay vào đó là bộ mặt buồn buồn, xam xám. Hắn không được khỏe, hắt hơi, khịt mũi liên tục, chắc đang bị dính cảm cúm. Hèn chi chiều nay, tôi gọi đi tắm hắn la mệt mỏi lắm! Nhìn nó thểu não, tôi thấy động lòng trắc ẩn và khuyên nó nên thay rượu bằng nước ngọt, ăn uống xong làm mấy viên thuốc cảm cúm là ok. Hắn gượng cười đáp “Right!”. Tôi gắp con tôm hùm to nhất, đỏ au, thơm phưng phức vào bát hắn và không quên nói “ good dinner”. Hắn cố ăn hết con tôm, mấy lát bánh mỳ kẹp thịt lợn muối, húp bát súp hầu rồi xin phép lên phòng trước. Tôi và Kelly dõi theo tảng thịt đại tướng khệ nệ lên cầu thang cho đến khi khuất vào chiếu nghỉ. Chúng tôi nhìn nhau lắc đầu ái ngại bầy tỏ thông cảm với sự mệt mỏi của đồng nghiệp.
- Come on! Everything will be alright!-> Thôi nào! Rồi mọi việc sẽ ổn thôi. Nàng nhìn tôi cười hóm hỉnh.
- Yes, we continue…-> ừ chúng ta tiếp tục thôi, tôi vừa nói vừa tách mấy con sò huyết nướng thơm lựng giúp nàng.
- Thank you so much! -> Cảm ơn anh! Nàng nhìn tôi cười dịu dàng và nói.
- That’s very nutrition. Come on! come on!-> Nó rất bổ đó. Ăn đi! Ăn đi! Tôi dục.
Tôi và Kelly vừa ăn, vừa nói chuyện vui vẻ, bỗng chốc quên khuấy anh chàng John lúc nào không biết. John và Kelly trẻ nhất trong đoàn và cả hai chưa lập gia đình riêng. Nhưng suốt thời gian làm việc trong dự án, tôi để ý thấy họ chỉ quan hệ với nhau thuần túy qua công việc, hầu như không chăm sóc hay quan tâm đến đời tư của nhau. Nói chung là giữa họ không có tình cảm riêng.
Kelly kể rằng ở nước cô, quan hệ yêu đương giữa nam và nữ được nẩy sinh từ rất sớm. Con gái 11 hoặc 12 tuổi đã phải mua Diana và đã có cảm tình với một vài cậu handsome cùng lớp hoặc lớp trên rồi. Còn con trai vào tuổi 15 mà chưa có bạn gái đưa về nhà chào bố mẹ là có vấn đề, phải đến bác sỹ khám chim ngay.
- When did you fall in love.-> Thế em biết yêu từ khi nào? Tôi cười cười hỏi nàng.
- Nàng ngước đôi mắt hút hồn lên, cười ngượng ngịu chốc lát rồi nói “ do you really to know?”
- Yes, of course! Tất nhiên rồi, đã có chút men nên giữa chúng tôi khoảng cách gần như bằng 0, mà đã gần bằng 0 cách đây mấy tiếng rồi. Hix!
- Oh, that is a very long story. I promise to you, I’m talking when to have time and now is meal time.-> Ồ đó là câu chuyện dài. Tôi hứa sẽ kể cho anh nghe khi có thời gian. Còn bây giờ là giờ ăn. Một nụ cười nở trên làn môi gợi tình của nàng.
Tôi cười đáp lại, rồi châm thêm rượu vào chén nàng. Bottom up! Đây là chén thứ 3 bắc cạn cùng nàng. Có lẽ đã bốc men nên má nàng ửng hồng trông sexy không chịu được, cộng thêm mấy chén rượu cốt cá ngựa trời giáng làn tôi cảm thấy người ngợm râm ran khó tả. Cảm giác này chưa từng thấy từ khi tôi gặp nàng. Con chim cửng đét bị kìm hãm trong chiếc quần chật chội. Tôi nhìn xuống thấy nó căng phồng lên một đống, rần rật, đau rát…
- Mr Hai! Mr Hai! Eat! Are you drunken? Anh Hải ăn đi chứ! Say rồi sao?
- Tôi giật mình, cười chữa thẹn.
- Let’me help you. -> Để em giúp! nàng gắp con tôm cuối cùng vào bát tôi.
- Thanks! -> cảm ơn em.
Kết thúc bữa ăn vào khoảng 7 giờ. Trời đã tối. Thị xã đã lên đèn tự lúc nào. Du khách đông nghịt chen chúc trên con đường khá hẹp uốn lượn quanh bãi tắm. Phải mất vài phút xô lấn, mới tới được mép nước. Khoác tay nhau, chúng tôi vừa đi vừa tán dóc dọc bờ biển nơi những hạt cát vẫn còn ẩm ướt, chắc mịn. Gió lồng lộng thổi từ biển vào rừng người đang nhẩn nha, kẻ xuôi, người ngược từ bãi A đến bãi D, hút ngàn tầm mắt. Âm thanh khàn đục từ những chiếc loa ở những nơi vui chơi dựng tạm trên cát, tiếng cười nói râm ran cùng tiếng sóng vỗ làm huyên náo cả một vùng rộng lớn. Đôi guốc vip không phù hợp với địa hình cát sỏi (nhẽ ra phải nằm ở góc phòng), đang trên tay tôi, thi thoảng va đập nhẹ vào người đồng dạo đánh “khục”. Phải cố gắng lắm, tôi mới tránh nổi những cú va chạm không mong muốn như vậy. Nàng nhìn tôi, nhìn đôi guốc trong ánh đèn phản chiếu vẻ ái ngại và nói:
- Pass them to me, please!-> Đưa nó em cầm cho.
- Oh! You know I’m a real man.-> ồ em biết anh là đàn ông thứ thiệt mà, tôi nhìn nàng cười hóm hỉnh.
- Nàng cũng không vừa nói “ when to be tied you pass them to me”.-> Khi nào cảm thấy mệt thì đưa chúng cho em nhé. Rồi nhìn tôi cười, một điệu cười đầy nữ tính.
Những lúc thế này, tôi muốn ôm nàng, chui đầu vào trong chiếc váy mà hôn, mà cắn quá chừng. Nhưng mọi ý muốn nhục dục bây giờ chỉ là giấc mơ. Nơi đây không có chỗ để làm chuyện đó vì có hàng ngàn cặp mắt đang hau háu nhìn chúng tôi một cách tò mò, lạc hậu.
Dạo được một vòng, thấy thấm mệt, tôi đề nghị ngồi nghỉ chốc lát. Nàng đồng ý. Tôi thuê một chiếc ghế sát mép nước, nơi mỗi lần con sóng xô bờ rồi tan biến cách đó chừng 50 cm. Nhìn mấy đôi nam nữ đang yêu nhau, tay trong tay bì bõm dưới làn nước gợn sóng, thi thoảng ré lên thật lãng mạn mà lòng tôi xốn xang khôn tả. Hai người ngồi thoải mái nhìn ra biển và đón những cơn gió từ phía đông thổi vào. Chiếc áo màn đêm phủ lên đại dương, dưới ánh sáng mờ nhạt của mảnh trăng cuối tuần, trông như một gã khổng lồ vừa hiền hòa vừa dữ tợn. Xa xa, lấp lánh mấy ánh đèn phát ra từ các thuyền câu mực thoắt ẩn, thoắt hiện do những con sóng, như bóng ma trơi ở nghĩa địa. Đột nhiên, Kelly kêu lạnh. Hai tay trần ôm chặt ngực, co ro thật tội nghiệp. Tôi quàng tay ôm chặt lấy nàng. Nàng nghiêng người tựa đầu vào ngực tôi để được nhận hơi ấm. Tôi nhẹ nhàng nâng đầu nàng lên, kéo sang phải chút xíu, rồi đặt vào bờ môi mơ ước một nụ hôn bỏng cháy. Bàn tay ngọc ngà mềm mại của nàng bấu chặt đầu tôi, phía trên gáy, kéo mạnh xuống hôn say đắm. Cái lưỡi mềm mại, điệu nghệ vẫn thoang thoảng mùi rượu vang nho, lồng vào miệng tôi, đồng thời hàm răng ngọc ngà cắn nhẹ vào môi dưới của tôi lôi ra làm tôi phê tít mù. Con chim đã cương cứng tự lúc nào đang bị chân nàng đè chặt đau tức. Tôi phải xoay người về phía nàng, kéo chân nàng tựa lên eo, để giải thoát cảnh tù túng cho chú chim cưng. Rồi miệng tôi tìm miệng nàng trong đêm tối se se biển gió, bàn tay phải tìm vú nàng nhào bột giây lát, rồi từ từ lướt nhẹ trên làn váy mỏng xuống vùng mông. Chao ôi! Mông nàng tuyệt diệu làm sao! Vừa to vừa gọn ghẽ săn chắc. Tôi mê mẩn xoa xoa, bóp bóp. Chiếc gấu váy cứ co dần dần lên dưới sự chăm sóc của bàn tay thần diệu làm lộ ra chiếc đùi và phần mông sáng lòa dưới bầu trời mờ mịt. Lồng tay vào bên trong slip mỏng tang từ phía hậu môn , tôi đưa hai ngón tay lách qua khe sinh môn ẩm ướt, nhớp nháp, trơn tuột của nàng. Sung sướng, nàng vòng người lên, mông vặn vẹo, miệng rên khe khẽ, đồng thời đưa bàn tay ngọc ngà quờ quạng luồn qua ống quần short của tôi, mân mê con chim cương cứng, đang trồi lên sau lần vải mềm mại của chiếc underwear. Được bàn tay khéo léo mát sa, thằng bé sung sướng cứ bật tưng tưng theo nhịp bóp của nàng. Mông tôi liên tục trân lại ráng chịu những trận đòn ngọt ngào, nhung lụa dáng xuống. Chiếc ghế mong manh phát ra tiếng kêu cọt kẹt dưới sự oằn mình đê mê của hai cơ thể thèm khát. Nó sẽ bị gẫy nếu chúng tôi tiếp tục trò chơi thêm mươi phút nữa, tôi nghĩ. Bỗng giật mình nhìn quanh quẩn, tôi thấy mấy cô gái còn rất trẻ cách chỗ ngồi không xa đang phóng những con mắt tò mò về phía chúng tôi. Phải rời khỏi đây thôi, tôi thì thầm vào tai nàng:
- We leave here now and see John, darling! -> Em yêu, chúng ta về nhà đi và xem John thế nào.
- Nàng ngước mắt vẻ nuối tiếc nhìn tôi giây lát, rồi khẽ gật đầu đồng ý.
Nhẹ nhàng rút tay ra khỏi con bướm nóng hổi, tôi đưa nó vào miệng nàng. Nàng thưởng thức ngon lành thứ nước do chính mình tiết ra. Rồi nàng cầm cái tay vẫn dính đầy nước lìn đó đẩy vào miệng tôi. Tôi há miệng đón nhận nó hoàn toàn vô thức. Một cảm giác mằn mặn ở đầu lưỡi, mặn hơn của NA và Ngân cộng lại. Mùi thơm hăng hắc tựa hồ mùi hoa sữa đầu đông lan tỏa, kích dục rần rật chạy từ mũi, xuyên qua não, dọc xương sống tích tụ tại quy đầu nhờn ướt, trơn tuột.
- How do you feel the hand? -> Anh có cảm giác gì về cái tay? Đột nhiên nàng nhìn tôi cười và hỏi.
- Tôi âu yếm nhìn nàng không nói gì, lôi nàng khỏi ghế, ôm chặt cơ thể thoang thoảng mùi nước hoa đắt tiền, hôn vào cái miệng đa tình đáng ghét vừa phát ra câu hỏi dâm đãng ấy.
Về đến khách sạn khoảng 9 giờ, còn quá sớm đối với một khu nghỉ mát, Chúng tôi hỏi người quản lý thông tin về John và được biết anh ta bị cảm cúm bình thường vừa được BS cho uống thuốc, bây giờ đã ngủ rồi. Yên tâm với thông tin trên, tôi nhìn nàng mỉn cười rồi đi về phía thang máy.
- Do we sleep at my room or your? Nàng duyên dáng nhìn tôi hỏi ngủ ở phòng em hay phòng anh. ( Nàng hỏi có lý vì phòng tôi ở tầng 4, phòng nàng trên tầng 6).
- Tôi sung sướng nhìn nàng và trả lời không suy nghĩ “ your room”.
Vài phút sau, chúng tôi đã có mặt tại phòng nàng. Một căn phong lý tưởng, sạch sẽ, thơm ngát, đầy đủ tiện nghi.
Cánh cửa vừa sập lại, nàng tươi cười sung sướng ôm nghiến lấy tôi hôn túi bụi, đẩy tôi ngã phịch xuống giường, nằm phủ lên, lần tay xuống dưới lột áo phông tôi ra, dùng chân tuốt nốt chiếc quần short tôi xuống. Tiếp theo, nàng đứng lên kéo 2 dây váy mỏng manh trễ xuống vai, rồi lắc lắc người điệu nghệ làm chiếc váy xinh đẹp từ từ tụt khỏi cơ thể thiên thần rơi ửng xuống sàn. Tươi cười, nàng cúi xuống hôn vào ngực tôi, rồi nắm tay tôi kéo vào phòng tắm.
Chiếc vòi hoa sen xả nước xè xè khá mạnh vào hai cơ thể trần như nhộng. Nàng thích thú ngửa cổ lên cho dòng nước mát lạnh xối thẳng vào mặt rồi dùng hai tay xoa xoa khuôn mặt mê hồn, vuốt vuốt mái tóc ướt nhèm sang hai bên thái dương. Đứng phía sau, con chim áp sát vào mông nàng, tôi say mê mơn trớn bầu vú đẫy đà, tròn xoe, cương cứng, đầu gục vào vai nàng cắn nhẹ. Ối! you hurt me! Nàng rên lên sung sướng. Tôi vay vay hai đầu ti nhỏ xíu, cứng đơ. Nàng phê quá miệng rên khẽ, cầm tay tôi lôi xuống vùng bướm. Bướm nàng thật là đẹp, hạt ngọc lưu ly hồng hào e ấp sau đám lông lơ thơ vàng như tóc nàng. Hình ảnh được phản chiếu lên chiếc gương tựa hồ chúng tôi đang xem phim sex của chính mình vậy. Tôi lồng tay vào khe hạnh phúc thì chạm ngay vào đầu con chim đang nằm dài chực sẵn phía ngoài, đầu bóng mượt vì nước lìn lẫn nước tắm. Nàng rùng mình, mông lắc nhè nhẹ, mắt nhắm nghiền, hơi thở gấp gáp, hai tay bám chặt tóc gáy của tôi, toàn thân nhún nhẩy đê mê. Thấy nước lìn chảy ra nhiều, lỗ thì rộng, tôi đút 3 ngón tay vào trong chọc chọc, ngoáy ngoáy nhặng xị. Nàng phê quá miệng la rống lên, giữ tay tôi lại lôi tuột ra ngoài rồi ấn cái đầu chim đang chờ sẵn chui tọt vào lìn. Hai tay ốp chặt vú nàng, tôi bắt đầu nhấp mông. Ôi, tê chim quá! Một xúc cảm hoàn toàn mới được mang đến từ vùng Bắc Âu xa lắc, thật ngọt ngào và thật êm dịu, lan tỏa khắp người tôi. Không còn biết đến bất kỳ điều gì trên cõi đời này nữa, giờ đây, tôi chỉ biết nhấp thật nhanh, thật mạnh cho người tình của tôi được hạnh phúc. Nàng rên la, nàng vặn mình, nàng nhún nhẩy, nàng tự bóp vú mình rồi kéo đằng đầu ti ra xoắn tít lại. Hình ảnh được truyền vào chiếc gương tuyệt vời làm sao!!! Đột nhiên, nàng xoay người lại, nắm chặt con chim đưa vào cái miệng đa tình, xinh đẹp của mình. Bàn tay mềm mại trượt lên xuống dọc chiều dài con chim xù xì, gân guốc trong khi cái miệng không rời đầu chim lấy một giây. Tay nàng xóc, lưỡi nàng troa lên đầu chim, tay còn lại tự day vào cà vạt điên loạn. Đến lượt tôi, không chịu được nữa, kéo tuột con chim khỏi miệng nàng, đẩy nhẹ nàng nằm ngửa xuống sàn, tách hai chân nàng ra, bắt đầu bú bướm. Vị mặn và mùi thơm quyến rũ đàn ông thoang thoảng của nước lìn từ bướm nàng xối ra trắng ởn, nhơn nhớt phủ đầy miệng tôi. Nàng cong lưng lên, hai tay bóp chặt như muốn nghiền nát đôi gò bồng đảo của chính mình, miệng rên gừ gừ như mèo động dục. Dường như sức chịu đựng đã cạn, nàng túm tóc tôi lôi ngược lên dọc thân nàng, rít qua kẽ răng “ fuck me, put it inside me!”. Tôi vừa nằm phủ lên, nàng đã cầm ngay con chim đút phứa vào lìn. Yêu vài phút ở tư thế đó, tôi ngồi dậy chơi kiểu “tiên ông nhổ củ cải”. Nàng sung sướng miệng rên la “ oh, yes…yes…yes…fuck…me…harder….harder…f aster…faster…” không ngớt. Bất thần, nàng ngồi dậy, đẩy mạnh vào ngực tôi nằm ngửa ra sàn. Đứng lên, nàng chạng hai chân lộ ra chiếc bím đỏ hồng cực kỳ ấn tượng. Nước lìn và nước tắm hòa lẫn nhau theo mấy sợi lông nhỏ tong tong xuống bụng tôi rồi trôi tuột xuống sàn. Từ từ hạ thấp độ cao, nàng túm lấy con chim vẫn cương cứng đút vào bướm mình. Gối tỳ xuống sàn, tay đặt lên ngực tôi, nàng phi ngựa ầm ầm làm đau tức hai hạt cà. Phi được một lúc, tôi thấy mặt nàng ngửa lên trần, trân lại, cặp trường túc dật đùng đùng như đùi ếch lìa khỏi thân, rồi đổ rụp toàn thân phủ lên người tôi, miệng thều thào “ you make me too happy!... you make me too happy!... you make me too happy! Thank my god!”. Tim nàng đập uỳnh uỵch như muốn làm vỡ tung vòng ngực hiếm có của tôi. Tôi massage cho nàng từ lưng đến mông rồi ngược lại. Chân nàng duỗi ra cứng đờ để tận hưởng chút lê phê còn sót lại.
Vòi nước vẫn lè xè trên hai cơ thể trần trụi mát rượi. Ôm chặt cơ thể nàng, tôi lật một cái, nghe đánh “uỵch”, nàng đã nằm dưới tôi. Tôi lại bắt đầu nhấp. Hai chân duỗi thẳng, bắt chéo, nàng trân mông lại hỗ trợ. Gồng người lên, tôi fuck. Vài phút sau, toàn thân tôi tê dại, niềm sung sướng lai căng Âu-Ắ tuôn trào, lan tỏa khắp người tôi rồi hội tụ ở đầu chim. Bỗng xuýt…xuýt…xuýt…dòng chất lỏng làm chướng bụng đàn bà tuôn ra, chảy sâu vào trong nàng. Khi giọt chất lỏng cuối cùng phụt ra, nàng tươi cười hỏi “ are you happy?”.
Chống hai tay xuống sàn, đẩy người lên đôi chút, tôi nhìn thẳng vào đôi mắt long lanh, xinh đẹp và tràn đầy thỏa mãn, hôn nhẹ vào làn môi ướt át, căng mộng trên khuôn mặt yêu kiều lăn tăn đểm vài giọt nước của nàng. NO, Tôi lắc đầu khi môi tôi vẫn dính chặt môi nàng. Sung sướng đến kỳ lạ, người nàng vòng lên, cặp vú to trắng nhẵn ép chặt vào ngực tôi, đôi tay trần ghì chặt đầu tôi, nàng hôn túi bụi làm tôi xuýt ngạt thở. Không biết vì sắc đẹp thiên thần hay vì mấy chén rượu cá ngựa ban chiều mà con chim vẫn cứng đơ mặc dù đã gửi hàng triệu, hàng triệu tinh binh vào tận cùng tử cung nàng. Tuy có hơi mệt sau trận mây mưa tuyệt vời kéo dài khoảng 40 phút, nhưng tôi vẫn hưng phấn nghĩ đến một lần fuck nữa ngay bây giờ.
Tôi nhắp mông mấy cái nữa trước khi nhổm người lên bằng lực đẩy của hai tay, từ tử rút con chim 17 cm vẫn cứng nguyên ra khỏi nơi nó trú ngụ và nôn mửa vài phút trước đó. Khi cái đầu đỏ tía bám đầy dịch thể trắng ởn vừa ló ra khỏi cái lỗ đỏ au, được trang điểm bởi hai miếng thịt nhỏ hồng hồng, hợp với nhau thành chữ V lộn ngược, thay lảy ra phía ngoài, đột nhiên, cái đầu hói trượt ngược lên trên, tách đôi chữ V rộng ra, rồi bật tưng vào bụng tôi, làm tung tóe hỗn hợp tinh trùng và nước lìn vào mặt tôi, một vài giọt rơi xuống cái bụng trắng ngần, phẳng phiu của nàng. Một dòng chất nhờn nhờ nhờ, đục đục, vô cùng quý giá từ trong cơ thể xinh đẹp rỉ ra, qua cái khe nhỏ tí xíu hồng tươi, xung quanh có vài sợi cỏ úa vàng lơ thơ, rớt xuống sàn nhà. Gom cặp trường túc dài lê thê lại với nhau, nhẹ nhàng tôi nâng lên cho đến khi vuông góc với người nàng. Trời! cái bướm của nàng giờ đây mới tuyệt diệu làm sao, đẹp như một kỳ quan lộng lẫy tùm hụp giữa hai má đít trắng ngần. Cái khe sung sướng giờ đây biến hình thành một kẽ nhỏ phòi bọt trăng trắng như chực nhổ vào người khác. Phía trên, chữ V hồng hào đã chụm lại e ấp sau mấy sợi lông bám đầy tinh trùng bết vào nhau. Mu lìn xoăn xoăn những sợi lông vàng ướt sũng nước nhô hẳn lên lồ lộ. Thấy tòa thiên nhiên hoàn vũ như vậy, con chim đã cứng càng cứng hơn. Tôi khum tay vớt ít dịch lỏng vừa thoát ra từ cái lìn xinh đẹp còn nóng hổi, cho rớt xuống bộ ngực thần sầu, có đầu ti nhỏ như hai hạt lạc, rồi nhẹ nhàng xoa thứ chất lỏng nhớt nhèo ấy khắp hai vú nàng. Đồng lõa với trò chơi mới, nàng cũng đưa bàn tay xinh đẹp lên ngực xoa nhẹ, rồi đưa vào đưa vào cái miệng dâm dục mút mút ngon lành. Mùi tinh khí hăng hắc lan tỏa khắp phòng tắm. Tôi không thích mùi này lắm nhưng thấy hành vi vô cùng gợi dục của nàng làm tôi thích thú. Từ từ hạ thấy đầu mình xuống bộ ngực nở nang vô cùng mời mọc của nàng, tôi bắt đầu liếm. Mỗi một lần cái lưỡi mềm mại, hiểm độc của tôi chạm vào da thịt nàng là một lần nàng cong người lên vặn vẹo, miệng rên khe khẽ “Too tickling, too tickling…-> Nhột quá, nhột quá…” Tôi liếm khắp hai vú nàng cho đến khi hai núm vú cứng đét như con cu tôi. Nó đang bật tưng tưng khiêu vũ cùng cái lưỡi nhậy cảm của tôi trong khi chân nàng luôn co duỗi phành phạch xuống sàn buồng tắm sũng nước một cách đê mê. Hai tay ghì chặt đầu tôi và miệng rên la thảm hại. “ fuck me one more, fuck me one more…, insert your inside me…-> Địt em đi, đi em một lần nữa đi…Đút cu vào bướm em đi…”
Tôi lật Kelly nằm nghiêng một chân co, một chân duỗi, rồi từ đút con cu cứng rắc vào trong cái bướm vẫn còn đầy ắp tinh trùng từ trận mây mưa trước đó làm nó phòi ra hai mép bướm bám vào mấy sợi lông trắng ởn. Khi con cu đã ngập sâu hết cỡ cần thiết, tôi bắt đầu di chuyển nó ra vào. Đầu tiên chầm chậm thì tiếng rên khe khẽ, dần dần tôi tăng nhanh cả về cường độ và nhịp độ, chỉ nghe tiếng púb púb… phát ra từ sự va chạm xác thịt, lẫn với tiếng rên la nhục dục của nàng. Có lẽ sướng quá, nàng ngóc đầu dậy, cắn mạnh vào tay tôi rớm máu. Tôi cứ để nàng cắn, nàng cào, nàng cấu, việc của tôi là nhấp thật nhanh và mạnh. Càng nhanh, càng mạnh bao nhiêu thì nàng càng sướng bấy nhiêu. Đột nhiên nàng thảng thốt: “ I cum again, I couldn’t resist any more…-> Em tột cùng đây, em không chịu được chút nào nữa…”. Nàng xuất thì cuộc vui sẽ kết thúc, tôi nghĩ và dừng lại, không nắc nữa, rút con cu được phủ đầy tinh trùng và nước bướm ra. Nó vừa thoát ra ngoài thì một dòng tinh sủi bọt trắng xóa, tựa hồ kem trứng được đánh nhuyễn, phòi ra từ khe lìn tí xíu. Một dòng nước từ trên mông chảy xuống cuốn trôi đám bọt ấy xuống sàn rồi biến mất vào cõi hư vô. Có cảm giác ngứa ngáy ở vùng chim, tôi dùng voi nước xối rửa sạch hỗn hợp nước nhờn trên người tôi và người nàng. Bây giờ chim, bướm đã sạch bong, tía đỏ. Đến bên nàng, tôi âu yếm đỡ nàng dậy trong khi nàng vẫn còn hổn hển, mắt lờ đờ khoái lạc. Đẩy nàng tựa vào tường, hai tay tôi đan chặt tay nàng giang rộng ép chặt vào tường, hai chân nàng hơi choãi ra giống tượng chúa bị hành hình, ngực nàng ép chặt ngực tôi, chúng tôi bắt đầu hôn nhau say đắm. Lưỡi nàng nhảy nhót trong miệng tôi như một vũ công điệu nghệ trong lúc đó con chim đã chui tọt vào bướm nàng tự lúc nào và nó cũng đang nhẩy nhót vũ điệu của chính nó một cách điên loạn.
Nàng lại rên ứ ự trong miệng tôi, mông cong ra phía trước cho con chim chui vào sâu hơn. Tôi thả một tay nàng ra bắt đầu bóp vú. Ngón tay trỏ và ngón tay nhẫn của tôi khéo léo vay vay đầu vú cứng đét của nàng làm nàng không chịu nổi phải vặn mình liên tục. Thả nốt tay trái ra, đưa xuống ôm chặt eo nàng. Tay phải không vo vú nữa, từ từ trượt xuống mông nàng xoa nhẹ chốc lát, rồi nhấc một chân nàng lên hông của tôi giữ chặt ở đó trong khi mông dập liên hồi, miệng thì bú vú nàng chùn chụt. Nàng ngửa mặt lên trời, lưng tựa vào tường, tay cào cấu lưng tôi, miêng rên xiết “ oh, yes!... oh, yes!... oh, yes!...I cum… I cum… I cum…” người nàng rung lên, toàn thân trân lại, tay ốp chặt mông tôi lắc lắc, ý muốn nói là “ thôi đừng cử động nữa, để em hưởng tột cùng trọn vẹn”. Dĩ nhiên, khi đó tôi bất động giây lát để nàng lên thiên đàng bình an, vô sự.
Kết thúc giây phút đỉnh điểm, nàng thở phào mãn nguyện, đôi mắt tuyệt đẹp nhìn sâu vào mắt tôi đầy hàm ơn, và đầy nhục dục. Miệng nàng từ từ tiến sát miệng tôi, khi chúng chạm nhau, chúng truyền cảm xúc cho nhau, chúng vặn, chúng cắn, chúng …ngoài vòng kiểm soát của tôi.
Đã đến lúc kết thúc cuộc vui, tôi nghĩ thầm, rồi bảo nàng ngồi xuống, hai tay chống ra sau, hai chân co banh rộng. Tôi ngồi giữa cặp đùi thon dài, hai tay ôm chặt thắt lưng nàng, từ từ đút con chim xù xì vào cái lỗ hồng hồng đang he hé phía dưới sát nền gạch. Thấy trì trật, mấy cái thọc mà không trúng lỗ, nàng mỉm cười, cắn nhẹ làn môi và đưa tay cầm con chim định hướng đúng vào chỗ nó cần vào. Chúng tôi vừa địt vừa hôn một lúc khá lâu, sau đó, vì mỏi lưng, nàng nằm xoài ra sàn, miệng thở dốc. Tôi khom lưng dọc thân nàng, nhẹ nhàng hạ thấy độ cao cho đến khi toàn thân tôi phủ lên người nàng. Chọc con chim cứng đét sâu vào bướm, tôi lại tiếp tục nhấp mông. Nhấp mãi, nhấp mãi, khô cả nước, rát cả chim mà không thấy giọt tinh nào thoát ra. Cuối cùng nàng phải đình chiến. “ Mr Hai, you are too strong for me, I’m very tired and very asleep. We stop here until next morning?”. Tôi nhìn nàng âu yếm, không nói gì, đặt vào môi nàng một nụ hôn nồng thắm, rồi nhẹ nhàng lôi nàng dậy. Chúng tôi tắm cho nhau rất tình cảm. Trong suốt thời gian tắm, nàng cứ mân mê, massage con chim cứng đầu, luôn miệng tấm tắc; “ How hard it is!…How hard it is! What powerful you are!..”.
Lau khô người, không quần áo, Nàng đi về phía tủ, lôi từ chiếc va li quần áo ra cái máy sấy nho nhỏ, xinh xinh đưa cho tôi. “ help me!” , nàng cười duyên dáng vẻ mệt mỏi, rồi ngồi xuống ghế. Trong khi tôi sấy tóc cho nàng, nàng cứ mơn trớn vuốt ve con chim tôi hoài, thi thoảng cười ré lên vì cái đầu ngúc ngoắc đáng yêu của nó.
- You surrendered it, now you tease it. Be careful, it is thrusted in to ur vagina once more! -> Đã đầu hàng rồi còn cứ nghịch, cẩn thận kẻo nó chui tọt vào bướm bây giờ.
- I’m sory! Let’s go tomorrow.-> xin lỗi, để mai nhé.
Đến lượt nàng sấy cho tôi. Trong khi nàng làm nhiệm vụ, tay tôi trên eo nàng, thi thoảng đặt một nụ hôn cháy bỏng vào bầu vú đang lủng lẳng khiêu gợi trước mặt tôi, tay mân mê con bướm xinh đẹp của nàng. Trời! khô khốc như tóc tôi vậy, không có lấy một giọt nước gọi là…
Nàng gõ cái máy sấy vào đầu tôi đánh “cộc”, mắt say đắm nhìn tôi, miệng tủm tỉm cười, rồi nói “let it alone!”.
Việc làm khô tóc kết thúc, lúc đó, tôi liếc đồng hồ gần 11 giờ khuya. Hai chúng tôi trần truồng nhẩy lên giường ôm nhau ngủ một mạch.
Trong giấc ngủ, tôi mơ đang đi chơi với NA, nữ hoàng của tôi. Tay trong tay, chúng tôi vô cùng hạnh phúc lạc vào vùng đất tràn đầy cỏ cây hoa lá. Bỗng dưng tôi buồn đái, vạch buồi ra, nhưng NA cứ lén nhìn trộm, rồi bịt miệng khúc khích cười, làm tôi không tài nào đái được. Giật mình tỉnh dậy thấy mình đang ôm Kelly, tay trái đang ốp vào vú nàng, con chim cứng đét đang chọc vào mông đít nàng. Té ra là mình buồn đái, tôi vùng dậy vào toilet, lúc đó khoảng 5.30 sáng.
Rời toilet, lên giường nằm xuống bên Kelly, định bụng ngủ chút nữa, bất chợt nàng trở mình, người uốn éo, hai tay giơ lên trời, miệng ú ớ gì đó, rồi từ từ mở đôi mắt nhung lụa nhìn tôi hỏi “ what time is it?-> mấy giờ rồi”. Tôi đáp 5.30 pm.
Nàng ngồi dậy, đi vào công trình phụ. Tôi dõi theo nàng tiên khỏa thân vào lúc bình minh. Oh, thật là tuyệt!
Vài phút sau, nàng trở ra với khuôn mặt tươi rói và nụ cười bí hiểm, gieo mình xuống giường, rồi xoay người ôm chặt tôi hôn túi bụi. Mùi nước súc miệng từ nàng, mùi bình minh và mùi thơm da thịt tỏa ra từ cơ thể người con gái Bắc Âu làm tôi ngây ngất. Con chim, hôm qua chưa được thỏa mãn, cứng đơ chọc thẳng vào bụng nàng. Đưa tay sờ vào háng nàng đã thấy nhòe nhoẹt, nhơn nhớt, tôi ngồi dậy khom người, bắt đầu hôn từ đôi bàn chân nhỏ nhắn xinh đẹp, từng chút một lên đến con bướm đang khấp khởi he hé đợi chờ. Nàng rên khe khẽ, lắc lắc cái đầu thật là duyên. Tôi cắn nhẹ vào mu thịt đỏ hồng nhô ra sau đám lông đồng thời đút hai ngón tay vào cái lỗ đầy nhớt.Vừa cắn vào hạt ngọc vừa di chuyển hai ngón tay ra vào lỗ lìn, nàng sung sướng vặn mình răng rắc, miệng rên ự ự, tay túm chặt đầu tôi lôi rịt vào háng. Hai đùi thon trắng thẳng đuột cứ lắc lư phải trái, rồi bất chợt, kẹp chặt đầu tôi, khi đó nước trong bướm xối ra phủ đầy mặt tôi nhớp nháp. Tôi lật nàng nằm sấp xuống đệm, nhẹ nhẹ chuyển con chim vào trong nàng, rồi bắt đầu hẩy mông. Tôi nhấp rất mạnh tưởng chừng vở tung cặp mông nàng ra từng mảnh. Nàng gồng người lên hưởng ứng, hai tay chới với như muốn bám vào thứ gì đó, miệng thì rống lên: “ fuck me harder… faster…” nhặng xị. Cuối cùng, nàng vớ được thành giường, rướn người đứng dậy. Bỗng nghe “ ót” , con chim phủ đầy nước lìn trắng xóa, tuột khỏi bướm. Nàng khom người, hai tay tựa vào tường, hai chân thẳng đuột chạng hình chữ V lộn ngược. Biết nàng khoái kiểu doggy style, tôi thẳng người sau nàng, hai tay vòng qua bụng nàng đan vào nhau. Nàng cúi đầu, kẹp con chim bằng ngón trỏ và ngón giữa đút vào bướm. Tôi hẩy mạnh mông cho con chim ngập sâu tận tử cung. Khi cảm giác đầu chim chạm cổ tử cung, tôi bắt đầu nhấp và đếm như lệ thường. Đếm được khoảng 253 cái thì nàng oằn mình lăn ra giường, miệng hổn hển không ra lời.
Tôi vừa ngồi xuống thì một chân nàng đã gác lên vai tôi, lộ rõ cửa lìn hoác rộng, đỏ au ướt rượt. Hai tay chống xuống dường, tôi khẽ ấn mông không cần tay định hướng, con chim đã chui tọt vào trong. Tôi tiếp tục nhấp thật nhanh, thật mạnh. Nàng rống lên như bò bị chọc tiết. Sau mươi phút, chân nàng rung rung, người nàng cứng lại, miệng la tướng “ I am coming, I am coming…-> em ra rồi, em ra rồi…”. Tôi nhấp tiếp mấy cái quyết định nữa, thấy đầu chim tê tê, rồi từng đợt, từng đợt tinh trùng phụt ào ạt vào tử cung nàng. Nàng rướn mông lên đón nhận niềm hạnh phúc vô biên từ tôi chuyền sang.

Tập 1 Tập 2 Tập 3

Comentários:

Đăng nhận xét

 
Thế Giới Manga © Copyright 2010 | Design By Truyện Tiếng Việt |