Hoshi no Koe Chap [1 - 10] End

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2009.




Tên gốc:
ほしのこえ – Hoshi no Koe
Tên khác: Voices of a Distant Star
Năm phát hành: 2004
Số tập: 1 (10 chương)
Kịch bản: Shinkai Makoto
Họa sĩ: Sahara Mizu
Thể loại: Seinen, Lãng mạn, Viễn tưởng
Bản tiếng Anh: Manga-Sketchbook
Giới thiệu chung:

Nếu bạn là một người thường xuyên xem Anime, thì hẳn cái tên Makoto Shinkai đã trở nên rất quen thuộc đối với bạn. Hoshi no Koe, một OVA dài 25 phút do Shinkai thực hiện từ đầu đến cuối cùng với vị hôn thê của mình, đã đưa tên tuổi của anh trở thành một hiện tượng trong làng sản xuất Anime. Với Shinkai và những tác phẩm của anh, “ấn tượng”, “kinh điển” hay “tuyệt vời” đều là những ngôn từ không quá để diễn tả. Hoshi no Koe thực sự đã thể hiện tình yêu theo một cách nhìn khác lạ, vượt qua không gian và thời gian, đồng thời đặt ra câu hỏi lớn cho loài người về chiến tranh mà đến nay vẫn chưa có lời giải đáp.

Phiên bản manga của OVA, do chính Shinkai Makoto viết kịch bản, được thể hiện qua nét vẽ của Saharu Mizu, hay còn có bút danh khác là Yumeka Sumomo. Cái tên Yumeka Sumomo hẳn rất dễ nhận ra đối với những ai yêu thích thể loại shounen-ai. Điểm nổi bật nhất của Yumeka là nét vẽ độc đáo, cách thể hiện nhân vật chân thực và giàu cảm xúc. Một Hoshi no Koe phiên bản manga, nơi gặp gỡ của hai cái tên ấn tượng, hy vọng sẽ đưa bạn vào một thế giới khác, thế giới của tình yêu giữa bao la vũ trụ, cách biệt hàng nghìn năm ánh sáng.

Tóm tắt truyện:

Nhân loại năm 2046 lo sợ trước nguy cơ bị người ngoài hành tinh xâm chiếm đã xây dựng một hạm đội chuyên tìm kiếm, tiêu diệt những sinh vật vũ trụ, mối đe dọa trực tiếp tới sự tồn vong của mình. Mikako Nagamine là một trong số những thành viên trẻ nhất của đoàn với tuổi đời 15, đang cắp sách tới trường. Những trận chiến căng thẳng và sự cô độc gần như tuyệt vọng khiến cô càng lo nghĩ nhiều hơn về Noboru Terao, cậu bạn trai vẫn ở lại trên trái đất của mình. Hai con người ấy, số phận đã đem đến cho họ hai lựa chọn khác nhau. Sợi dây liên kết mong manh và gần như duy nhất là những tin nhắn qua lại, luôn luôn phải mất rất lâu mới đến được với nhau. Một tháng, 1 năm rồi 10 năm... Liệu những cách biệt cả về thời gian và không gian có làm cho tình yêu của hai người nhạt phai? [ Nguồn – Hoshi no Koe Pre-review]


Đọc Online

Hoshi no Koe Chap 1


Hoshi no Koe Chap 2


Hoshi no Koe Chap 3


Hoshi no Koe Chap 4


Hoshi no Koe Chap 5


Hoshi no Koe Chap 6


Hoshi no Koe Chap 7


Hoshi no Koe Chap 8


Hoshi no Koe Chap 9


Hoshi no Koe Chap 10

---End---

Comentários:

Đăng nhận xét

 
Thế Giới Manga © Copyright 2010 | Design By Truyện Tiếng Việt |