Tokko 18+ - Kinh dị ( Complete) [chap 0 -9]

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009.
EASYCOME 'S TOKKO PROJECT
http://static.animekiwi.com/images/upload/tokko.jpg



THÔNG TIN CHUNG

- Tên truyện : Tokko (特公 ,Tokkô , Tokko Phantom Hunter , Tokko Devil's Awaken - Ác quỉ thức giấc hay Ác quỉ hồi sinh)

- Tác giả : Tohru Fujisawa

- Họa sĩ : Tohru Fujisawa

- Thể loại : Drama, Fantasy, Romance, Sci-fi ( Hành động , chém giết , máu me , ma quỉ , cảnh sát hình sự )

- Rating : 7.1

- ERSB : 18 + ( Lưu ý ! )

- Xuất bản : 3 Volume ( Complete )

Nguồn : Easycome.us

Thành viên


[ES]Group Translator : Death Cat , Duy Dung

[ES]Group Editor : Hoàng

[ES]Group Leader : m2t91945


Tóm tắt truyện :



Vào thời kì trung cổ , một gia đình giầu có đã vô tình tìm ra được một phương pháp tiến gần được đến sự bất tử . Nhưng họ không biết rằng điều đó sẽ làm cho thế giới quỉ dữ khai thông đến thế giới con người - cánh cổng của địa ngục sẽ được mở . 108 con quỉ được giải thoát từ 108 linh vật - nơi giam giữ chúng . Các linh vật đó là thứ duy nhất có thể kiểm soát được những con quỉ này , bằng không chúng sẽ tự do tiêu diệt loài người .

Câu chuyện bắt đầu ở Tokyo năm 2010 , với một thanh niên tên là Ranmaru Shindo , sống cùng với người chị ruột ( Nguyên bản là em ruột nhưng sửa lại là chị cho hợp văn cảnh - cứ đọc rồi sẽ biết ) . Họ vốn sống ở Machida ( một thị trấn nhỏ ở phía tây Tokyo) . 5 năm trước , một cuộc thảm sát đẫm máu đã xảy ra tại khu chung cư gia đình họ sinh sống , và cướp đi sinh mạng của rất nhiều người , trong đó có ba mẹ họ . Thủ phạm là những kẻ quái dị chưa hề được biết đến . Muốn thoát khỏi ám ảnh , họ chuyển đến nơi khác sinh sống , tuy nhiên Shindo lại có một giấc mơ kì lạ , cứ lặp đi lặp lại liên tục : anh ta mơ thấy một cô gái khỏa thân (_ _!) , tay cầm một thanh trường kiếm rất cổ quái , xung quanh cô ta toàn những xác chết và máu . Sau này anh ta mới biết giấc mơ đó liên quan tới kẻ đã sử dụng ma thuật để mở cánh cổng địa ngục tại Machida - khiến quĩ dữ tràn lên tiêu diệt cư dân nơi đây .

Cũng vì mục đích tìm ra kẻ thủ ác , hai chị em họ đã quyết tâm theo học ngành cảnh sát - và vào làm ở Bộ Phận Điều Tra Đặc Biệt TOKKI . Bất ngờ là ngay trong hôm tốt nghiệp , Shindo đã gặp cô gái mà mình hay thấy trong mơ - đang trong đồng phục cảnh sát . Cô ta thuộc Biệt Đội 2 - được biết đến với cái tên Tokko , họ là những thành viên có năng lực đặc biệt , có nhiệm vụ kiểm soát an ninh trong thế giới ma quỉ . Họ sử dụng kiếm hoặc những vũ khí kì lạ , có tin đồn rằng họ không phải con người .

Có một điều đặc biệt là tất cả các thành viên trong Tokko đều có một hình xăm , ẩn chứa trong hình săm đó là một "kí sinh" . Các "kí sinh " đó chính là một trong 108 con quỉ được giải thoát - chúng có thể là loại lành tính hoặc ác tính - nhưng chúng giống nhau ở chỗ là đều có sức mạnh . Các thành viên Tokko đã sử dụng chúng để tiêu diệt các con quỉ khác . Nhiệm vụ của họ là phải bắt đủ 108 con quỉ nhốt vào các "linh vật" , trước khi chúng tiêu diệt hết loài người .


Tokko 00


Tokko 1a


Tokko 1b


Tokko 2a


Tokko 2b


Tokko 3


Tokko 4a


Tokko 4b


Tokko 5


Tokko 6a


Tokko 6b


Tokko 7


Tokko 8


Tokko 9


Comentários:

Đăng nhận xét

 
Thế Giới Manga © Copyright 2010 | Design By Truyện Tiếng Việt |